Dấu hiệu cho thấy Liên Minh: Tốc Chiến sẵn sàng phủ sóng toàn cầu, vượt mặt 'game MOBA nào đó'

Có lẽ Liên Minh: Tốc Chiến sẽ nối gót sự thành công của LMHT để trở thành tựa game Esports toàn cầu khi ra mắt chính thức.

Ở thời điểm hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến vẫn đang trong giai đoạn Open Beta và Riot Games còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện "bom tấn di động" của mình trước khi ra mắt chính thức. Tuy nhiên có một sự thật không thể phủ nhận là tựa game này có sức hấp dẫn quá lớn, không chỉ với game thủ mà cả các tổ chức Esports trên thế giới cũng khó mà bỏ qua.

Dấu hiệu cho thấy Liên Minh: Tốc Chiến sẵn sàng phủ sóng toàn cầu, vượt mặt game MOBA nào đó - Ảnh 1.

Đầu tiên là tổ chức Nova Esports đã công bố rằng mình đã có đội tuyển Liên Minh: Tốc Chiến chuyên nghiệp. Thậm chí tổ chức này còn trả lời bình luận của người hâm mộ rằng họ sẽ thi đấu ở Trung Quốc và Châu Âu. Rất có thể Nova Esports sẽ có tới 2 đội hình để thi đấu tại 2 khu vực khác nhau khi các giải đấu của Liên Minh: Tốc Chiến được công bố.

Dấu hiệu cho thấy Liên Minh: Tốc Chiến sẵn sàng phủ sóng toàn cầu, vượt mặt game MOBA nào đó - Ảnh 2.
Dấu hiệu cho thấy Liên Minh: Tốc Chiến sẵn sàng phủ sóng toàn cầu, vượt mặt game MOBA nào đó - Ảnh 3.

Tổ chức Nova Esports chia sẻ rằng team Liên Minh: Tốc Chiến của họ sẽ thi đấu ở Trung Quốc và Châu Âu

Bên cạnh đó thì tổ chức Bigetron Esports của Indonesia cũng thông báo rằng mình sẽ lấn sân vào Liên Minh: Tốc Chiến chuyên nghiệp. Thậm chí tổ chức Noble Esports còn tung hẳn video giới thiệu đội hình hoàn chỉnh của team Liên Minh: Tốc Chiến chuyên nghiệp của mình trên Instagram của team với 5 thành viên người Ấn Độ. Quả thật tựa game này có sức hút quá lớn và khiến cho nhiều tổ chức Esports trên khắp thế giới phải quan tâm đầu tư ngay từ giai đoạn Open Beta.

Dấu hiệu cho thấy Liên Minh: Tốc Chiến sẵn sàng phủ sóng toàn cầu, vượt mặt game MOBA nào đó - Ảnh 4.

Tổ chức Bigetron Esports thông báo lấn sân sang Liên Minh: Tốc Chiến

Dấu hiệu cho thấy Liên Minh: Tốc Chiến sẵn sàng phủ sóng toàn cầu, vượt mặt game MOBA nào đó - Ảnh 5.

Tổ chức Noble Esports còn công bố luôn đội hình Liên Minh: Tốc Chiến chuyên nghiệp của mình

Với sự thành công quá lớn của LMHT chuyên nghiệp từ cấp độ khu vực cho tới quốc tế, người ta hoàn toàn có thể tin tưởng và điều tương tự sẽ xảy ra với Liên Minh: Tốc Chiến. Tiềm năng của trò chơi này là quá lớn, thậm chí thành công cũng được đảm bảo khi nó được thừa hưởng hệ thống nhân vật quen thuộc từ LMHT. Vì vậy mà các tổ chức Esports trên thế giới như trên đầu tư vào Liên Minh: Tốc Chiến là chuyện hết sức bình thường.

Dấu hiệu cho thấy Liên Minh: Tốc Chiến sẵn sàng phủ sóng toàn cầu, vượt mặt game MOBA nào đó - Ảnh 6.

Thậm chí khi game ra mắt chính thức, chuyện các tổ chức danh tiếng như T1, Invictus Gaming, G2 Esports, Team Liquid.... gia nhập Liên Minh: Tốc Chiến là điều hoàn toàn có thể. Có lẽ trong tương lai không xa sắp tới, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ nhanh chóng thống trị thể loại MOBA di động nói riêng và game mobile nói riêng.