Đấu Trường Chân Lý 4.5 còn chưa ra mắt, Riot Games đã lên kế hoạch cho mùa 5

Theo đó Đấu Trường Chân Lý mùa 5 sẽ có chủ đề Thiện – Ác đối đầu cũng như mang những gương mặt cả cũ lẫn mới (Viego) trở lại.

Theo như lịch trình dự kiến những cập nhật sẽ đến với Đấu Trường Chân Lý trong năm 2021. Trước mắt, chúng ta sẽ chờ đón bản cập nhật giữa mùa 4 ra mắt trong phiên bản 11.2 sắp tới, sau đó là một giải đấu cho các tuyển thủ trên toàn thế giới với tên gọi “Fates Championship”.

Và dịp gần cuối năm, cụ thể là mùa thu thì chúng ta cũng sẽ chia tay với Đấu Trường Chân Lý 4.5 mà chào đón mùa 5 với vô vàn những thay đổi cần thiết.

Theo đó dù không cho biết nhiều về cơ chế, nhưng mùa 5 sắp tới sẽ được tiết lộ là cuộc chiến giữa “Cái Thiện” và “Cái Ác”. Những vị tướng như Volibear, Garen, Darius, Morgana, Viego, Teemo, Riven cũng được giới thiệu là sẽ có mặt ở mùa 5 sắp tới.

Viego vừa được nhá hàng cũng sẽ xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5

Ở mỗi mùa giải, chúng ta lại được giới thiệu tới một cơ chế mới. Nếu ở mùa 2 là ô nguyên tố, mùa 3 là thay đổi vũ trụ, mùa 4 gần đây nhất là các đơn vị Tinh Anh mang theo rất nhiều sức mạnh.

Có thể bạn muốn xem thêm : Đấu Trường Chân Lý 4.5: Đấu Sĩ sẽ trở nên “siêu lực” trong bản mới

Có thể ở Mùa 5 này, các quân cờ sẽ không chỉ được tăng chỉ số dựa trên các Tộc/Hệ cơ bản của chúng mà còn có thể sẽ nhận thêm những hiệu ứng đặc biệt dựa trên việc chúng thuộc phe Thiện hay phe Ác.

This image has an empty alt attribute; its file name is dau-truong-chan-ly-mua-5.jpg
Rất có thể dòng skin Garena Sư Vương và Darius cũng như Riven Thần Kiếm và Yasuo Ma Kiếm sẽ họp mặt trong trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5

Dù sao thì chúng chỉ là phỏng đoán và phải chờ đến mùa 5 ra mắt chúng ta mới biết được Riot Games có ý tưởng gì mới để khuấy động tựa game này.

Bên cạnh đó một chế độ chơi được xem như URF dành cho Đấu Trường Chân Lý cũng đã được nhá hàng. Theo đó thời lượng mà người chơi dành cho chế độ này cũng được rút ngắn hơn rất nhiều khi chỉ trong vòng từ 15-20 phút. Chế độ này cũng được giới thiệu trong mùa 5.