Sena bất ngờ block Chubby, tuyên bố: "Đã không còn nợ gì nhau. Những gì đã cũ tốt nhất nên cất vào một góc"

Tưởng như đã có lúc "gương vỡ lại lành", nhưng hành động của Sena cho thấy anh chàng đã hoàn toàn chấm dứt với Chubby.

Sau bê bối Sena bị Chubby tố lấy trộm tiền, cặp đôi Sena - Chubby đều lên tiếng công bố đã "đường ai nấy đi". Hiện tại, Sena đã trở về Bắc và tiếp tục công việc stream tại đây, trong khi bạn gái cũ Chubby thì vẫn làm việc ở trong Nam.

Sena bất ngờ block Chubby, tuyên bố: Đã không còn nợ gì nhau. Những gì đã cũ tốt nhất nên cất vào một góc - Ảnh 1.

Tuy nhiên, việc cả hai sau đó vẫn tương tác qua lại trong game và thậm chí còn chơi game cùng nhau, đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thực sự giữa họ. Thậm chí, Thầy Giáo Ba còn không ngần ngại bày tỏ sự nghi hoặc rằng liệu có phải cả hai đang "tạo content" hay không.

Nhưng trong buổi stream mới đây, Sena đã một lần nữa khẳng định về việc anh và Chubby giờ đã không còn mối quan hệ gì. Khi một số fan hâm mộ đề cập tới bạn gái cũ, Sena chỉ khẳng định rằng Chubby là một trong những mối tình sâu đậm của mình, nhưng giờ thì tất cả đã chấm dứt.

Sena bất ngờ block Chubby, tuyên bố: Đã không còn nợ gì nhau. Những gì đã cũ tốt nhất nên cất vào một góc - Ảnh 2.

Thậm chí để chứng minh điều này, Sena còn định hủy kết bạn trong game với Chubby. Lý do đưa ra là để xóa hết những hình ảnh liên quan của cả hai, tránh sau này... bị trêu. Sau một vài lần tỏ ra lưỡng lự, Sena rốt cuộc cũng đã bấm nút chặn Chubby, và chia sẻ rằng:

"Những gì đã cũ thì nên cất gọn vào một góc", Sena chia sẻ. "Chặn ở đây không phải là ghét, mà vì không muốn hình ảnh của người ta quanh quẩn trong đầu mình nữa."

Bên cạnh đó, Sena cũng khẳng định rằng mình và Chubby "không còn nợ nần gì nhau nữa". Và có vẻ như đây cũng là lời khẳng định về việc anh đã giải quyết xong vấn đề tiền bạc với bạn gái cũ.

Sena bất ngờ block Chubby, tuyên bố: Đã không còn nợ gì nhau. Những gì đã cũ tốt nhất nên cất vào một góc - Ảnh 3.