Riot Games hé lộ "sức mạnh tối thượng" trong Đấu Trường Chân Lý là Galio với 1650 sát thương

Game thủ Đấu Trường Chân Lý muốn đạt được điều này thì phải nâng cả 8 quân cờ Cuồng Giáo lên 3 sao.

Được giới thiệu như một chủng tộc chính củaĐấu Trường Chân Lý mùa 4, Cuồng Giáo sở hữu sức mạnh đặc biệt là triệu hồi "Chúa Quỷ" Galio. Không chỉ gia tăng sức mạnh dựa theo các mốc 3/6/9 tướng, Galio còn khỏe lên với mỗi unit Cuồng Giáo được nâng cấp. Vì vậy sức mạnh tối đa mà Galio có thể sở hữu sẽ đến khi cả 8 quân cờ Cuồng Giáo được nâng lên 3 sao.

Riot Games hé lộ sức mạnh tối thượng trong Đấu Trường Chân Lý là Galio với 1650 sát thương - Ảnh 1.

Điều này có lẽ ai cũng biết nhưng không game thủ nào muốn thực hiện bởi việc nâng cả đội hình lên 3 sao là cực kỳ khó khăn. Hơn nữa, Cuồng Giáo cũng sở hữu những unit đắt đỏ như Jhin, Aatrox (4 vàng) hay Zilean (5 vàng). Việc nâng các quân cờ này lên 3 sao quả thật khó như "hái sao trên trời" vậy. Vì thế hầu hết game thủ Đấu Trường Chân Lý chưa bao giờ biết được sức mạnh lớn nhất mà Galio có thể sở hữu.

Để thỏa mãn trí tò mò của game thủ, thành viên đội cân bằng Đấu Trường Chân Lý - Riot Kent đã tìm cách nâng tất cả 8 quân cờ Cuồng Giáo lên 3 sao ở chế độ Luyện Tập. Kết quả là Galio sẽ sở hữu chính xác 10000 máu và 1650 sát thương khi đạt ngưỡng sức mạnh cao nhất. Đây được xem là chỉ số khủng nhất mà một unit đơn lẻ có thể sở hữu tại Đấu Trường Chân Lý mùa 4.

Riot Games hé lộ sức mạnh tối thượng trong Đấu Trường Chân Lý là Galio với 1650 sát thương - Ảnh 2.
Riot Games hé lộ sức mạnh tối thượng trong Đấu Trường Chân Lý là Galio với 1650 sát thương - Ảnh 3.

Đội hình 8 quân cờ Cuồng Giáo 3 sao

Trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý - Riot Mortdog: "Có vài người hỏi tôi là chỉ số của Galio sẽ như thế nào nếu tất cả 8 quân cờ Cuồng Giáo lên 3 sao? À thì Riot Kent đã tìm ra công thức hoàn hảo để Galio sở hữu 10000 máu và 1650 sát thương".

Riot Games hé lộ sức mạnh tối thượng trong Đấu Trường Chân Lý là Galio với 1650 sát thương - Ảnh 4.

Chỉ số tối đa mà Galio có thể đạt được

Có một sự thật khá hài hước đó là dù chỉ số khủng như vậy nhưng Galio "tối thượng" lại khó triệu hồi hơn so với thông thường. Nên nhớ rằng để triệu hồi được Galio, tổng lượng máu của các quân cờ Cuồng Giáo phải xuống dưới mức 50%. Với việc tất cả các unit Cuồng Giáo lên được 3 sao, chúng sẽ trở nên cực kỳ "trâu bò" và máu bị giảm rất chậm.

Riot Games hé lộ sức mạnh tối thượng trong Đấu Trường Chân Lý là Galio với 1650 sát thương - Ảnh 5.

Để kéo máu của Aatrox 3 sao xuống thấp là điều vô cùng khó khăn

Vì vậy "sức mạnh tối thượng" của Galio chỉ tồn tại trên lý thuyết chứ không có tính thực chiến cao. Lời khuyên là game thủ không nên cố gắng theo đuổi những chỉ số "trong mơ" của Galio như trên. Hãy chơi một cách bình thường và đẩy các quân cờ Cuồng Giáo lên được 2 sao là bạn đã rất mạnh rồi.