LMHT: Ra mắt trong ngày mở màn VCS xuân 2021, SBTC Esports sẽ làm được gì khi chỉ phải gặp đối thủ "tầm trung"?

SBTC Esports sẽ có màn chào sân ngay trong ngày đầu VCS xuân 2021 khởi tranh.

Mùa giải mới sắp sửa diễn ra, đây là thời điểm các đội tuyển đang tích cực tập luyện để có được sự chuẩn bị tốt nhất. VCS xuân 2021 sẽ không còn sự góp mặt của EVOS Esports sau khi Bạch Hổ giải thể, thay vào đó là sự xuất hiện của 2 tân binh cực kì tiềm năng là Gmedia Luxury và SBTC Esports (đội tuyển mua lại xuất tham dự VCS của EVOS). 2 đội tuyển thống trị VCS trong những mùa giải gần đây là Team Flash và GAM Esports cũng có sự thay đổi lớn về mặt lực lượng với sự ra đi của những trụ cột. Cuộc chiến Top4 tại mùa giải năm nay được đánh giá là rất khốc liệt và cực kì khó đoán khi các đội tuyển đều có sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng.

VCS xuân 2021 sẽ cực kì hấp dẫn và nhiều bất ngờ

Ngay trong trận mở màn VCS xuân 2021, cả 2 tân binh của VCS sẽ đều xuất trận. Trong đó, trận đấu có sự xuất hiện của SBTC Esports chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Đối thủ của SBTC chỉ là BTS Esports, một đội tuyển được đánh giá ở tầm trung của VCS. Những động thái chuyển nhượng đáng chú ý của BTS Esports có lẽ chỉ là việc chiêu mộ thành công TH (cựu tuyển thủ EVOS) và mới đây là HLV Iris. Tuy nhiên nếu xét về mặt lực lượng hiện tại thì BTS Esports vẫn tỏ ra khá lép vế trước SBTC Esports. Đây là cơ hội không thể nào tuyệt vời hơn để SBTC Esports chứng tỏ được sức mạnh của mình. Với thể thức Bo3, nhiều khả năng SBTC Esports sẽ thử nghiệm những đội hình khác nhau để có thể chọn ra 1 line-up hoàn hảo nhất.

Lịch thi đấu VCS xuân 2021 Tuần 1

VCS xuân 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22.01 tới đây với 2 cặp đấu: Gmedia Luxury -  Cerberus và SBTC Esports - BTS Esports. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.