Đấu Trường Chân Lý 9.16B: Jinx vừa ra đã bị Nerf, Kayle bị ‘sờ gáy’ và nhiều thay đổi quan trọng khác

Như thường lệ, bản cập nhật giữa tuần của Đấu Trường Chân Lý sẽ mang tới những thay đổi nhằm cân bằng sức mạnh giữa các tướng và trang bị của trò chơi.

Sau một thời gian ngắn ra mắt bản cập nhật 9.16, quản lý dự án ĐTCL là Riot Mort đã có những chia sẻ của mình về kế hoạch sơ bộ cho bản chỉnh sửa “giữa đường” 9.16B với mục tiêu cân bằng lại những tướng và trang bị đang tỏ ra nổi bật so với phần còn lại.

hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý 9.16B: Jinx vừa ra đã bị Nerf, Kayle bị sờ gáy và nhiều thay đổi quan trọng khác 1
Tổng quan ở bản cập nhật ‘giữa đường’ 9.16B

Tổng quan ở bản cập nhật lần này, chúng ta có thể thấy Riot đã để mắt tới 1 số tướng đang được người chơi ‘tận dụng’ một cách triệt để bởi sức mạnh có phần vượt trội của mình. Đầu tiên phải kể tới Draven, kể từ khi Riot tăng sức mạnh ‘hơi quá đà’ cho Cuồng cung Runaan, đây đã trở thành 1 trang bị cực kỳ lỗi trong tay của Đao phủ kiêu hùng khi mà nguồn sát thương phụ được gây ra là quá lớn. Ngoài ra, Jinx là vị tướng 4 vàng tiếp theo bị ‘sờ gáy’. Sở hữu kỹ năng rất khó chịu khi gây một lượng sát thương lan, nếu kết hợp Jinx với đội hình Xạ thủ kèm theo 1 số món trang bị cần thiết thì đây chắc chắn sẽ là một con quái vật càn quét đội hình đối phương. Vì thế mà Riot giảm sức mạnh cho vị tướng này mặc dù chỉ mới ra mắt được vài ngày là một điều khá dễ hiểu. Ngoài ra, Kayle và Lucian cũng bị nerf thẳng tay trong bản 9.16B. Có lẽ là bởi đây vẫn là 2 vị tướng ổn định nhất và mạnh nhất trong tầm giá kể từ khi ĐTCL chính thức ra mắt.

hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý 9.16B: Jinx vừa ra đã bị Nerf, Kayle bị sờ gáy và nhiều thay đổi quan trọng khác 2
Quá ‘nhọ’ cho Quý tộc khi chưa kịp hưởng niềm vui

Bên cạnh đó, Quý tộc cũng sẽ bị giảm sức mạnh dù vừa mới được buff tại bản 9.16 ra mắt vài ngày trước. Cụ thể, ngày 17/08 vừa qua thì đã có một hotfix chỉnh sửa lượng Giáp và Kháng phép cộng thêm của Quý tộc từ 75 xuống chỉ còn 60. Một thay đổi khá ‘phũ’ đập thẳng vào mặt những người yêu thích đội hình này.

hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý 9.16B: Jinx vừa ra đã bị Nerf, Kayle bị sờ gáy và nhiều thay đổi quan trọng khác 3
Morgana đang rất cần 1 đợt tăng sức mạnh

Cuối cùng, 3 tướng được tăng sức mạnh trong bản cập nhật ‘giữa đường’ này là Anivia, Gnar và Morgana. Việc tăng sức mạnh cho Morgana của Riot là vô cùng cấp thiết bởi sau đợt giảm sức mạnh lớn ở 1 vài phiên bản trước thì giờ đây vị tướng này đã thực sự lép vế và hầu như chẳng còn ai xây dựng đội hình xoay quanh vị tướng này nữa. Ngoài ra, Gnar và Anivia là 2 tướng đang ít được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại, vì thế mà tăng thêm 1 chút sức mạnh sẽ giúp 2 quân bài này ‘comeback’ trong khoảng thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, Nỏ sét cũng sẽ được sửa 1 số lỗi khiến Jayce không thể biến thành dạng Pháo sau khi dùng kỹ năng.

Đó là tất cả những chi tiết có trong bản cập nhật lần này. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Chân Lý sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.