Đấu Trường Chân Lý: "Cha đẻ" ĐTCL bật mí về cơ chế mới của Lõi Công Nghệ mùa 8.5

Thông tin của Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 đang được hé lộ dần dần khi cuối tháng 3 sẽ được ra mắt.

Đấu Trường Chân Lý mùa 8 được ra mắt với hy vọng thay thế sự thành công vang dội của mùa 7 trước đó khi Riot Games cho ra mắt những vị tướng Rồng Thần có giá tiền cao ngất ngưỡng cùng những cơ chế đặc biệt đã giúp game thủ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Trong mùa 8 thì mọi thứ quay trở về như nguyên thủy với giới hạn là tướng 5 vàng nhưng lần này có sự xuất hiện của Nâng Cấp Tướng để có thêm những lựa chọn bên cạnh Lõi Nâng Cấp để tránh bị phụ thuộc vào chúng.


Nâng Cấp Tướng chính là cơ chế mới của mùa 8 dựa vào những vị tướng để mở ra nhiều lối chơi đa dạng hơn.

Mùa giải này cũng đánh dấu lần đầu tiên khu vực Việt Nam được tham gia một giải đấu quốc tế của "cờ nhân phẩm" và trong tháng 3 sẽ là thi đấu với khu vực ASEAN, nhưng hành trình của ĐTCL mùa 8 đã gần đi đến hồi kết sau những ngày tháng với nhiều phiên bản khác nhau có tướng mạnh cũng có nhiều bug game.

Và thông tin của mùa 8.5 chuyển giao đang được game thủ quan tâm rất nhiều và mới đây chính cha đẻ ĐTCL - Riot Mortdog tiết lộ một số thay đổi quan trọng trên sóng stream.


Với vai trò là giám đốc dự án ĐTCL thì Riot Mortdog thường xuyên giao lưu với người hâm mộ để tiết lộ nhiều thứ.

Theo như giám đốc dự án ĐTCL Riot Mortdog chia sẻ về điểm mới của mùa 8.5 khi được người hâm mộ hỏi đến thì sẽ có một thay đổi vĩnh viễn được tung ra. Riot Mortdog nói: "Chúng ta sẽ có một số thay đổi liên quan đến hệ thống trong mùa 8.5 và nó sẽ được thay thế vĩnh viễn mà tôi chắc chắn tất cả các bạn sẽ phải thích thú với nó".

Mặc dù không tiết lộ chi tiết về sự thay đổi này nhưng các Cao Thủ trong cộng đồng ĐTCL đã dường như tiên đoán ra rằng ở mùa 8.5 khả năng cao sẽ có tới 4 Lõi Nâng Cấp được chọn thay vì 3 như ở hiện tại. Lý do mà có dự đoán này chính là sự xuất hiện của "anh Tứ" Jhin liên quan đến số 4 và trước đó chúng ta cũng thấy rằng Riot đã tăng số lần chọn Lõi lên 4 chứ không phải 1 nữa.


Lõi Nâng Cấp ở mùa 8.5 sẽ có tới 4 lựa chọn khi xuất hiện ?

Ngoài ra thì có thêm một thay đổi được nhắm đến liên quan đến số 4 đó là ở vòng 4-7 thì Đe Rèn Trang Bị sẽ xuất hiện để game thủ chọn và thường thì có 3 mảnh trang bị thành phần có lẽ sắp tới đây sẽ thay thành 4 để phù hợp hơn. Hoặc sẽ có một cơ chế nào đó được chọn trang bị theo cách chỉ định thay vì ngẫu nhiên.


Việc có tới 4 mảnh trang bị thành phần để chọn sẽ giúp game thủ dễ dàng hơn ở cuối trận.

Mặc dù chưa được hé lộ nhiều thông tin nhưng sức hút của Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 đang ngày càng lớn và chắc chắn sẽ có những thay đổi mang tính chất tích cực để game thủ trải nghiệm tựa game này theo đúng cách giải trí. Cơ chế Lõi Công Nghệ dường như không thể thiếu ở những mùa giải gần đây và thay đổi nó là điều nên làm để đổi mới.