Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió cùng giáo án Gnar Thần Đồng học hỏi từ tuyển thủ Xunge

Gnar vẫn là một vị tướng có thể carry được trong meta 13.7 trong tay của Xunge.

Thần Đồng trong những phiên bản cũ vẫn luôn được game thủ sử dụng leo rank như một phương án dự phòng trong trường hợp hết tướng ngon hoặc xoay bài đơn giản là có Lulu, Annie khá ngon để chơi reroll cộng thêm cơ chế "hack trang bị" đặc trưng của mình. Ở bản này thì lối chơi đội hình Thần Đồng lại càng hot hơn nữa khi được buff sức mạnh trang bị lẫn chủ lực Gnar và nhanh chóng vươn lên top đầu với tỷ lệ thắng top 1 cao ngất ngưỡng do Xunge sáng tạo.


Gnar đang là vị tướng được nhiều người chơi trong phiên bản 13.7.

Khởi đầu đội hình này theo hướng của Xunge thì anh em cứ chơi Thần Đồng luôn với 3 vị tướng rất dễ kiếm là Lulu, Poppy và Annie đều có giá rất rẻ để có thể kích hoạt được khả năng hack trang bị. Sau đó dựa vào trang bị rơi ra mà ta chơi theo chuỗi thua nếu có Quyền Năng Khổng Lồ, đồ đẹp thì chơi chuỗi thắng luôn, lên cấp 4 ở round 2-1. 

Sau vòng người đá thì anh em tiếp tục giữ vàng lên cấp 6 ở round 3-2 tức vòng chọn Lõi thứ 2 và có thể bỏ ít tiền ra roll lấy Gnar để tăng cơ hội có Lõi của vị tướng này. Nếu như có Ấn Thần Đồng thì lấy luôn để chơi mốc 5 còn không thì cứ giữ mức 3 và thay bằng các tướng mạnh như Alistar, Pyke, Leblanc, Shen để kích 3 Tin Tặc đưa Gnar xuống hàng sau đối thủ.


Đội hình hoàn thiện ở cấp 6 nhằm công kích chủ lực của đối thủ ở hàng sau.

Giai đoạn cuối trận thì anh em cứ ngừng ở cấp 7 và slow roll Gnar cùng các quân cờ khác như Annie, Alistar lên 3 sao nếu được còn không thì 2 sao là đủ. Cứ đợi lợi tức ở mốc 50 vàng và nếu còn máu nhiều thì cứ roll nhẹ thôi trong lúc này ngó qua các nhà khác xem thử có bị tranh bài không thì sẽ đổi phương án lên cấp 8 để bổ sung thêm Nunu lấy mốc 5 Thần Đồng.


Đội hình này cần Ấn Thần Đồng và sắp xếp ở dưới để counter đội hình bo góc.

Trang bị cho Gnar sẽ có Quyền Năng Khổng Lồ tăng cả sát thương lẫn chống chịu cho bản thân, Huyết Kiếm giúp hồi máu lại và cuối cùng có thể là Cuồng Đao Guinsoo hoặc Vô Cực Kiếm nếu muốn có chí mạng. Chống chịu thì sẽ là Annie với kỹ năng của mình thì Thú Tượng Thạch Giáp, Áo Choàng Lửa, Vuốt Rồng là đẹp.

Lõi Công Nghệ thì Ấn Thần Đồng sẽ được ưu tiên để bớt đi quân số của đội hình, Mài Dao, Chiến Lợi Phẩm, Phước Lành Vũ Trụ, Túi Trang Bị, Lò Luyện của Ornn là phù hợp nhất.