Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với đội hình siêu 'cục súc' 6 Đấu Sĩ - 2 Xạ Thủ bất khả chiến bại

Các thanh niên Thách Đấu tiếp tục sản sinh ra một đội hình mới khi bản 9.16 Đấu Trường Chân Lý ra đời.

Ở bài viết trước chúng ta tìm hiểu đội hình siêu dị Hiệp Sĩ đi cùng Ma nữ Evelynn với nguyên lí hoạt động đơn giản là dàn tank hút damage tạo điều kiện cho một Carry gánh kèo. Và đội hình 6 Đấu Sĩ - 2 Xạ Thủ này cũng vậy, dàn tank dày máu sẽ che chở cho Carry gây damage.

Đội hình

Đúng như tên gọi, đội hình này sẽ lấy độ trâu bò từ 6 Đấu Sĩ để áp đảo đối thủ, đặc biệt với sự xuất hiện của Vi bổ sung khả năng bắt chết unit chủ chốt của đối thủ. Hơn nữa sự xuất hiện của Jinx đã giúp cho đội hình này giải quyết hoàn toàn vấn đề sát thương. Bên cạnh đó thì combo 2 Công Nghệ cũng giúp bạn khóa được những món đồ quan trọng của đối thủ nếu đủ may mắn.

Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với đội hình siêu cục súc 6 Đấu Sĩ - 2 Xạ Thủ bất khả chiến bại - Ảnh 1.

Đội hình hoàn chỉnh của team 6 Đấu Sĩ - 2 Xạ Thủ

Cách xây dựng

Thường thì bạn sẽ khởi đầu với 3 Quý Tộc để giữ máu hoặc Đấu Sĩ Hoang Dã với bản lề là Warwick và Rek'Sai ở cấp độ 3. Tới giai đoạn cấp độ 5, hãy cố gắng kiếm cho mình đủ 4 Đấu Sĩ với sự có mặt của Vi để tạo cho bạn một tiền tuyến thực sự trâu bò, nếu được thì hãy có cho mình Lucian 2 sao để đảm bảo lượng sát thương gây ra.

Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với đội hình siêu cục súc 6 Đấu Sĩ - 2 Xạ Thủ bất khả chiến bại - Ảnh 2.

Ở cấp 6 thì bạn bắt buộc phải có Jinx, kể cả 1 sao cũng phải lấy và dồn đồ cho cô nàng này, đây sẽ là nguồn sát thương chính của team bạn trong xuyên suốt giai đoạn còn lại của trận đấu. Khi có đủ đội hình, bạn tốt nhất hãy để dành tiền và up cấp lên level 8 nhanh nhất có thể và bổ sung Đấu Sĩ còn thiếu và Miss Fortune để bổ sung lượng damage diện rộng.

Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với đội hình siêu cục súc 6 Đấu Sĩ - 2 Xạ Thủ bất khả chiến bại - Ảnh 3.

2 chị em Jinx - Vi bổ sung combo Công Nghệ cực kì khó chịu

Trang bị cần thiết

Đồ cho Jinx là cực kì quan trọng, đặc biệt là trang bị sát thương thuần túy nên Vô Cực Kiếm là tối quan trọng. Hai món trang bị tăng tốc độ đánh và khả năng an toàn cho Jinx là Đại Bác Liên Thanh và Cuồng Cung Runaan cũng khá quan trọng. Với Xạ thủ còn lại là Miss Fortune thì năng lượng và SMPT là khá quan trọng để cho Bão Đạn đau hơn.

Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với đội hình siêu cục súc 6 Đấu Sĩ - 2 Xạ Thủ bất khả chiến bại - Ảnh 4.

Luôn sắm cho Jinx của bạn Vô Cực Kiếm nhé

Về dàn Đấu Sĩ thì Móng Rồng nói riêng và trang bị tăng chống chịu là cần thiết, riêng Cho'Gath thì nên bổ sung một chút năng lượng, SMPT để tung Rạn Nứt thường xuyên hơn. Một kinh nghiệm khi đối đầu với khắc chế là team Sát Thủ, bạn nên để Volibear, Vi ở hàng dưới cùng để hút sát thương tránh cho việc các Xạ Thủ bị sốc chết quá nhanh.

Kết

Đội hình này có phần hơi "công nghiệp" khi Đấu Sĩ cực kì trâu bò còn Jinx thì quá nhiều damage, bạn có thể cày rank cực kì tốt với đội hình này. Nếu bạn là game thủ thuộc dạnh "cày cuốc" và cần leo rank Đấu Trường Chân Lý thì 6 Đấu Sĩ - 2 Xạ Thủ là cực kì thích hợp.