LMHT: Sau khi được chỉnh sửa kỹ năng, Garen giờ đây gặp Rammus thì cứ 'gọi cụ xưng con'

Tưởng rằng sau khi sửa lại rất nhiều thứ trong bộ kỹ năng, Garen sẽ trở lại mạnh mẽ trong LMHT. Nhưng không ngờ Rammus lại chấm dứt hi vọng mong manh đó của Garen.

Với những thay đổi mới nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE, Phán Quyết (E) của Garen sẽ có thêm khả năng gây sát thương dưới dạng đòn đánh thường vào kẻ địch gần đó. Điều này nghe qua có vẻ rất mạnh khi Garen có khả năng kích hoạt các trang bị có hiệu ứng đòn đánh thường cực nhanh như Đao Tím, Cuồng Đao Guinsoo, Rìu Đen, Gươm Vô Danh,…

Tuy nhiên, với hiệu ứng này, Garen chính thức có thêm 1 thiên địch là Rammus:

Với mỗi lần kích hoạt đòn đánh thường khi xoay E vào người Rammus, Garen sẽ bị phản lại lượng sát thương khổng lồ sau khi xoay xong. Điều này làm cho Garen trở thành vị tướng hoàn toàn vô dụng khi gặp Rammus, mất luôn kỹ năng quan trọng nhất để dọn lính của mình.

Garen mới làm nhiều người nhớ về Urgot trước kia, cũng có thể "tự hủy" khi gặp Rammus

Có thể thấy, Garen trước kia vốn đã yếu ớt trong meta hiện tại, giờ nếu có thêm 1 cách đơn giản để khắc chế thì Garen có thể hoàn toàn biến mất khỏi LMHT. Nhiều người chơi cho rằng việc duy nhất mà Riot Games nên làm cho Garen đó chính là làm lại toàn bộ kỹ năng lẫn hình ảnh, chứ chỉ thay đổi thế này thì khác gì "chữa lợn lành thành lợn què".