LMHT: Zed, Qiyana cùng Rồng Hóa Kỹ “lên dĩa” tại bản cập nhật 12.2

Bản cập nhật 12.2 sẽ chứng kiến đợt giảm sức mạnh lên những vị tướng Sát thủ như Zed, Talon hay Qiyana cùng với bùa lợi Rồng Hóa Kỹ

Bản cập nhật thứ 2 của năm 2022 sắp sửa ra mắt người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại với nhiều thay đổi được đưa ra. Ngoài việc tăng sức mạnh cho những vị tướng tỏ ra “yếu thế” trong meta trước, Riot Games cũng thực hiện một số điều chỉnh để cân bằng sức mạnh của những cái tên đang khá OP.

Theo Riot Phlox, bản cập nhật 12.2 sẽ mang đến những đợt giảm sức mạnh đối với nhiều khía cạnh khác nhau của trò chơi. Đặc biệt, Đường giữa và khu vực rừng là hai vị trí được Riot nhắm đến trong lần cập nhật này.

Theo đó, các Sát thủ là những vị tướng đầu tiên bị giảm sức mạnh trong bản 12.2 khi những con bài này tỏ ra quá linh hoạt trong nhiều vai trò khác nhau. Zed, Qiyana hay Talon đều tỏ ra hiệu quả trong vai trò Đường giữa lẫn Đi rừng. Đặc biệt, tỉ lệ thắng của những vị tướng này đều tỏ ra ấn tượng hơn so với những đồng nghiệp cùng vị trí. Điểm mạnh dồn sát thương trong thời gian ngắn của các Sát thủ tỏ ra cực kì hiệu quả trong meta hiện tại.

LMHT: Zed, Qiyana cùng Rồng Hóa Kỹ

Chính vì vậy trong bản cập nhật 12.2, Talon sẽ bị giảm sức mạnh trong khả năng dọn dẹp quái vật rừng. Với Zed, vị tướng này cũng bị giảm sát thương của chiêu cuối Dấu Ấn Tử Thần. Trong khi đó, Qiyana bị giảm chi thời gian tàng hình với dạng nguyên tố thực vật, cũng như một chút khả năng hồi phục.

Sau khi Dịch Chuyển bị thay đổi trong bản 12.1, Shen nổi lên là một con bài sở hữu khả năng roaming toàn bản đồ trước phút 14 hiệu quả với chiêu cuối của mình. Vì vậy một số điều chỉnh với con bài này trong bản 12.2 là hoàn toàn hợp lí.

LMHT: Zed, Qiyana cùng Rồng Hóa Kỹ

Ngoài ra, cả Rồng Công Nghệ và Rồng Nguyên Tố đều bị nerf trong bản cập nhật sắp tới, bởi sức mạnh của hai bùa lợi này được đánh giá là quá vượt trội so với những bùa lợi Rồng khác. Tahm Kench, Janna cùng Rengar cũng sẽ là những vị tướng nhận được một số điều chỉnh trong bản 12.2.

LMHT: Vayne sẽ là cái tên tiếp theo được Riot “trùng tu” trong 2022
LMHT: Vayne sẽ là cái tên tiếp theo được Riot “trùng tu” trong 2022
Vayne là vị tướng tiếp theo được Riot Games cập nhật về mặt hiệu ứng hình ảnh sau hai Xạ thủ khác là Varus và Caitlyn.

Dự kiến bản cập nhật 12.2 sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 20/1 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?