LMHT: 3 vị tướng mới sẽ xuất hiện trong năm 2022 là những ai?

Trong đoạn video ngắn, Riot đã tiết lộ sau Zeri sẽ có 3 vị tướng tiếp theo tham gia Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2022.

Vừa qua, trong một đoạn video giới thiệu về vị tướng đầu tiên được ra mắt trong năm 2022, Riot đã tiết lộ thêm về các nhân vật khác sẽ được tham gia vào Đấu Trường Công Lý trong thời gian sắp tới.

Theo đó, Riot có truyền thống đưa ra những gợi ý về các vị tướng mới để tạo sự kích thích và tò mò cho người chơi. Ryan “Reav3” Mireles – nhà sản xuất chính về tướng đã tiết lộ về sự xuất hiện của một hỗ trợ, một nhân vật đi rừng và một đường dưới mới.

Trong đoạn đầu, sau khi với thiệu về Zeri, Reav3 đã bàn luận về một hỗ trợ mới khi anh cho rằng các tướng ở vị trí này đều “nhẹ nhàng, đầy màu sắc và liên kết tốt ở đường dưới”. Do đó, nhóm quyết định phát triển một vị tướng mang màu sắc đen tối và ác độc hơn. Có thể, đây là điềm báo cho việc các người chơi hỗ trợ sẽ “phát cuồng” với vị tướng mới này.

LMHT: Riot tiết lộ 3 vị tướng tiếp theo tham gia Đấu Trường Công Lý 2022

“Chúng tôi muốn tạo ra một vị tướng có chủ đề và bộ kỹ năng làm cho người chơi hỗ trợ cảm thấy họ giống như ông chủ thực thụ”, Reav3 cũng nói thêm. “Những sát thương chính luôn nhận được tất cả công lao, nhưng bạn là người đứng phía sau hậu trường, giữ cho họ sống sót bằng bộ kỹ năng của bạn, cứu họ thoát khỏi cái chết”. 

LMHT: Riot tiết lộ 3 vị tướng tiếp theo tham gia Đấu Trường Công Lý 2022

Qua đoạn clip, chúng ta có thể thấy đây là một nữ hỗ trợ và liên quan đến màu tím khi đính kèm với hình ảnh “Biển Oải Hương”. Trước khi kết thúc màn giới thiệu về cô nàng này, Riot cũng đã tiết lộ một ít về cốt truyện với việc thành phố Belvast sẽ bị thất thủ. Tiếp đến là một vị tướng đi rừng mới đầy đáng sợ, người sẽ “tiêu diệt” toàn bộ Summoner’s Rift với độ khó chịu của mình.

LMHT: Riot tiết lộ 3 vị tướng tiếp theo tham gia Đấu Trường Công Lý 2022

Cuối cùng là một hình ảnh đầy khó hiểu với một vòng xoáy và rất nhiều bàn tay ma mị. Theo chia sẽ từ nhà thiết kế của Riot, đây sẽ là vị tướng đường dưới đầy bí ẩn với bộ kỹ năng phi truyền thống đối với một xạ thủ. Chúng ta đã từng thấy điều này ở vị tướng Samira khi có sự kết hợp giữa đánh xa và cận chiến đã tạo nên cơn sốt ở đường dưới trong một khoảng thời gian dài.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?