Valorant: Dao trở thành vũ khí “bá đạo” trong phiên bản 4.01

Dao sẽ là vũ khí được đưa vào bản vá 4.01 thay vì phiên bản 4.0 với những nâng cấp khiến nó trở nên “bá đạo” trong Valorant.

Trong phiên bản 4.0 của Valorant sẽ có những cập nhật quan trọng như việc ra mắt tướng Duelist mới – Neon, một số thay đổi trong bản đồ Blind và Breeze, cùng với sự điều chỉnh của nhiều vũ khí như Spectre và Ares. Bản vá cũng đề cập đến sự thay về tầm tấn công của vũ khí dao, tuy nhiên Riot đã có sự “quay xe” nhẹ khi chưa cập nhật sự thay đổi này vào phiên bản 4.0.

Valorant: Dao trở thành vũ khí

Theo đó, việc nâng cấp vũ khí dao sẽ được Riot Games đưa vào Valorant trong bản vá 4.01 phát hành vào tuần sau. Những thay đổi này sẽ làm vùng tác động của dao khi nhấn chuột phải lớn hơn gấp 1,5 lần. Đồng thời, vùng tác động của dao khi nhấn chuột trái còn lớn chuột phải và phạm vi hoạt động cũng trở dài hơn. 

Điều này sẽ đồng nghĩa với việc trọng tâm của đòn tấn công sẽ ưu tiên đánh trúng vào mục tiêu và người chơi sẽ dễ dàng nhắm chính xác đòn đánh. Hơn nữa, các bức tường sẽ có phản hồi ngay lập tức khi dao chém vào chúng chứ không còn trì hoãn như trước.

Valorant: Dao trở thành vũ khí

Bên cạnh đó, bản cập nhật 4.0 mang đến cho Valorant một số thay đổi thú vị, nhưng đi kèm là những điều chỉnh khiến người chơi không hài lòng. Điển hình là việc súng Ares trở nên quá imba sau bản vá, việc tăng sức mạnh này đã khiến nó trở thành một vũ khí phổ biến cho mọi rank. Nhiều game thủ chuyên nghiệp đã lên tiếng về việc điều chỉnh này nhưng đa số đều không phải là sự ủng hộ. Sau nhiều sự phàn nàn từ cộng đồng game thủ, liệu Riot có điều chỉnh vũ khí Ares thêm hay không?

Theo dõi MotGame để cập nhật những thông tin mới về Valorant!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?