LMHT: Riot có khả năng loại bỏ rồng hóa kỹ vì quá lỗi?

Rồng Hóa Kỹ trở thành tâm điểm bàn luận trong cộng đồng Liên Minh vì quá lỗi đến nổi Riot đang cân nhắc việc loại bỏ nó.

Rồng Hóa Kỹ và Rồng Công Nghệ được Riot ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại ở giai đoạn tiền mùa giải 2022. Ngay lập tức, Rồng Hóa Kỹ trở thành tâm điểm bàn luận trong cộng đồng Liên Minh. Các game thủ nhận định đây là một con rồng quá lỗi kể từ khi được phát hành do các tính năng đi kèm cùng việc thay đổi vùng ngụy trang trên bản đồ.

Realistically will riot admit Chemtech drake was a mistake and remove it? from leagueoflegends

Mặc dù Riot đã cố gắng khắc phục các vấn đề mà Rồng Hóa Kỹ gây ra bởi phần thưởng linh hồn hay tính năng ngụy trang. Nhưng với người chơi, điều này vẫn chưa đủ cho đến khi con rồng này được làm lại hoàn toàn. Các game thủ chuyên nghiệp cũng đã phản ánh rất nhiều về sự mất cân bằng trong linh hồn rồng này.

LMHT: Riot có khả năng loại bỏ rồng hóa kỹ vì quá lỗi?

Vừa qua, RiotAxes đã bình luận tại một bài đăng trên Reddit cho thấy sự sai lầm khi thêm Rồng Hóa Kỹ vào trò chơi. Cụ thể:

“Chúng tôi đang thực hiện một cuộc khảo sát. Sẽ mất một chút thời gian trước khi chúng tôi có kết quả. Phản ứng dữ dội của reddit và mạng xã hội là rõ ràng, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng có nghĩa là người chơi nói chung không thích một tính năng nào đó trong quá khứ”.

LMHT: Riot có khả năng loại bỏ rồng hóa kỹ vì quá lỗi?

Quả thật, các nguyên tố rồng mới có thể mang đến cho tựa game nhiều trải nghiệm hơn, nhưng nó cũng là con dao hai lưỡi khiến trò chơi mất cân bằng hoàn toàn. Và Rồng Hóa Kỹ là một tính năng tệ nhất mà Riot đưa vào trong giai đoạn tiền mùa giải 2022 vì quá nhiều lỗi. Tính năng linh hồn rồng được buff mạnh cùng với 4 vùng ngụy trang trên bản đồ khiến cơ hội lật kèo cho các đội đang ở thế thua là điều không thể.

LMHT: Riot có khả năng loại bỏ rồng hóa kỹ vì quá lỗi?

Thêm nữa, điều này sẽ làm mức độ ưu tiên rồng được đẩy cao hơn cả khi có bùa lợi Hóa Kỹ xuất hiện thay vì việc ăn Baron. Ngoài ra, các lợi thế trong giao tranh sẽ nghiêng về 1 phía hoàn toàn khi đội sở hữu chúng.

LMHT: Riot có khả năng loại bỏ rồng hóa kỹ vì quá lỗi?

Có khả năng Riot vẫn sẽ điều chỉnh nhiều hơn nữa về sản phẩm Rồng Hóa Kỹ trong các phiên bản sắp tới. Nhưng trong thời gian khảo sát, nếu có quá nhiều phản hồi tiêu cực từ phía cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, Riot có thể sẽ loại bỏ nó hoàn toàn hoặc tiến hành làm lại toàn bộ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?