Đấu Trường Chân Lý: Học cách sử dụng Lõi Nhanh Tay Lẹ Mắt cấp độ thế giới từ Cao Thủ Huanmie

Một Lõi dành cho những người thực sự hiểu cách vận hành và thật nhanh tay mới có thể tận dụng triệt để.

Lõi Công Nghệ dường như là một cơ chế không thể thiếu trong Đấu Trường Chân Lý kể từ khi Riot thêm nó vào trong mùa 6 và cho đến nay vẫn tiếp tục được phát triển ra rất nhiều Lõi mới và cả Nâng Cấp Anh Hùng cũng là điểm mới mẻ để giúp game thủ tránh phụ thuộc vào các Tộc - Hệ mà mở ra những lối đi riêng độc đáo mang lại chiến thắng. 

Có một Lõi Công Nghệ bậc Kim Cương mà anh em game thủ rất yêu thích chính là Nhanh Tay Lẹ Mắt với cơ chế Làm mới cửa hàng miễn phí cho đến khi kết thúc vòng đấu. Các Tộc -Hệ hay những Lõi Nâng Cấp khác không được hưởng lợi từ các cửa hàng miễn phí này. Nhận được 3 vàng. Đây sẽ giúp anh em có cơ hội lên 3 sao rất dễ mà không tốn một vàng nào từ việc roll tướng.


5 vàng 3 sao là có thể thực hiện được nếu anh em về cuối trận có Lõi này.

Trong một trận đấu xếp hạng của Huanmie thì anh chàng đã khởi đầu bằng một đội hình tương đối lộn xộn với các quân cờ không hề ăn khớp với nhau về Tộc - Hệ nhưng cũng nhanh chóng ổn định bộ khung với Song Đấu kết hợp Siêu Nhân để hướng tới một lối chơi reroll ở cấp độ 6. Thông thường thì trong meta hiện tại người chơi luôn lên 6 ngay round 3-2 để chọn Lõi Công Nghệ và Huanmie lấy Lõi Gió Của Lãng Khách của Yasuo để biến unit này thành chủ lực cực mạnh.


Gió Của Lãng Khách mặc dù bị nerf nặng ở phiên bản trước nhưng vẫn được Huanmie thường xuyên sử dụng.

Sau khi vượt qua giai đoạn đầu trận khó khăn và Huanmie nhanh chóng tích lợi tức rất nhanh ở giữa trận bắt đầu công cuộc slowroll những quân cờ 2 vàng như LeeSin, Yasuo, Malphite, Fiora và cả Vayne lên 3 sao mới thực sự có thể lấy top 1 vì Song Đấu thường bị thiếu chống chịu về sau nên phải bù sát thương kết liễu đối thủ. Do đó khi thấy Lõi Nhanh Tay Lẹ Mắt thì đúng là "trời độ" với lối chơi này nên Huanmie lấy ngay lập tức và reroll lên được Yasuo và LeeSin 3 sao đơn giản.


Miễn phí vàng từ roll tướng giúp Huanmie rất nhiều với một đội hình reroll như thế.

Điều mà Huanmie muốn chính là nhanh chóng bứt phá ở giữa trận để lấy lợi thế về máu cũng như tích được lợi tức lên cấp 8 bổ sung tướng thành 6 Song Đấu. Nhanh Tay Lẹ Mắt làm rất tốt vai trò của nó nên không cần tốn quá nhiều vàng ở giai đoạn đó. Sau khi lên 8 thì tìm kiếm Twisted Fate và Nilah là hoàn chỉnh. Phần còn lại chỉ là sắp xếp để Yasuo có thể lốc trúng chủ lực đối phương thì chiến thắng rất dễ với sát thương của Đấng khi có trang bị Găng Bảo Thạch.

Mặc dù Lõi này là rất bá đạo với những đội hình theo lối chơi reroll ở các cấp độ đầu bao gồm các tướng rẻ tiền nhưng nếu anh em muốn chơi khi về cuối ván đấu thì cần phải có một lượng vàng dồi dào tránh trường hợp đang đi shopping thì nhớ ra không mang theo đủ tiền và ngậm ngùi mất đi Lõi Công Nghệ này và sẽ chấp các nhà khác một Lõi.