LMHT: Slayder chính thức gia nhập GAM Esports - hoàn thiện 'super team' của VCS Mùa Hè 2023

Đúng như những gì mà cộng đồng LMHT Việt Nam đồn đoán trong thời gian qua, siêu xạ thủ Slayder đã gia nhập GAM Esports trước thềm VCS Mùa Hè 2023.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng LMHT Việt Nam đang rất nhộn nhịp với những thông tin chuyển nhượng của tuyển thủ VCS. Và trong khi cộng đồng còn đang bàn tán xôn xao về việc Ren đột ngột rời khỏi SBTC Esports, anh chàng Slayder cũng chia tay “Tam Kê Hội” để tìm bến đỗ mới trước thềm VCS Mùa Hè 2023. Đặc biệt, những ngày vừa qua anh chàng này còn livestream tại một “địa điểm bí ẩn” giống hệt gaming house của GAM Esports.

Cho đến hiện tại, Slayder đã chính thức chia tay SBTC Esports để đến với nhà đương kim vô địch VCS – GAM Esports.

CHÀO MỪNG SLAYDER GIA NHẬP GAM ESPORTS

Nhìn lại sự nghiệp của Slayder, anh đã có cho mình 2 chức vô địch VCS và cả 2 lần đều là đánh bại GAM ở chung kết để giành lấy ngôi vương. Vậy nên khi Slayder đến với “sắc vàng của VCS”, GAM Esports sẽ tiếp tục là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch VCS mùa này.

Mặt khác, với sự gia nhập của Slayder, có thể nói GAM Esports đang sở hữu một đội hình với 3 đường cực mạnh tại VCS, có cả cặp đôi Mid-Jung là Kati và Slayder từng thống trị VCS năm nào. Vậy nên nhiều fan kỳ vọng nếu GAM Esports có thể góp mặt tại CKTG 2023, đội tuyển này sẽ thi đấu bùng nổ hơn so với giải đấu MSI 2023 vừa rồi.

Đội hình của GAM Esports sau khi chiêu mộ thành công Slayder

Top: Kiaya

Jung: Levi

Mid: Kati / Playcool

ADC: Slayder

SP: Zin