LMHT: Trang bị Đá Tỏa Sáng lại xuất hiện lỗi nghiêm trọng

Đá Tỏa Sáng tiếp tục gặp lỗi game lớn sau khi được điều chỉnh ở bản 13.10.

Có thể nói vui rằng LMHT luôn tồn tại nhiều lỗi game cứ mỗi khi phiên bản mới ra mắt. Và gần đây nhất, nhiều người chơi đã phản hồi về việc Cửa Hàng đã "lừa tiền" họ như thế nào với trang bị Đá Tỏa Sáng.

Người chơi báo cáo lỗi trang bị Đá Tỏa Sáng trong bản 13.10
Người chơi báo cáo lỗi trang bị Đá Tỏa Sáng trong bản 13.10

Dựa trên bài đăng trên Reddit về lỗi trang bị Đá Tỏa Sáng, Cửa Hàng sẽ xóa toàn bộ số lượng Mắt Kiểm Soát hiện đang có trong túi đồ nếu người chơi cố gắng mua Đá Tỏa Sáng. Không chỉ lượng Mắt mất đi, 1100 Vàng dùng để mua trang bị này cũng mất đi nhưng Đá Tỏa Sáng không hề xuất hiện trong ô đồ của người chơi.

Dù chưa biết rõ nguồn gốc của lỗi này, nhưng người chơi cho rằng bởi các điều chỉnh đến Đá Tỏa Sáng trong phiên bản Giữa Mùa Giải. Ở đó, Riot Games đã hạn chế mua trang bị này cho tới khi người chơi hoàn thành xong nhiệm vụ Hỗ Trợ. 

Đá Tỏa Sáng - một trang bị giúp kiểm soát tầm nhìn hiệu quả hơn trong giai đoạn sau của trận đấu. Ngoài việc có thể chứa đến 3 Mắt Kiểm Soát, trang bị này cũng tăng thêm số Mắt người chơi có thể rải ra trong trận đấu. Cuối cùng, lượng chỉ số mà nó mang lại cũng không nhỏ từ sát thương, Máu hay thời gian hồi chiêu.

hình ảnh_2023-05-26_225933895 (1).jpg

Với lỗi Đá Tỏa Sáng xảy ra lần này, Riot Games đã ngay lập tức vào cuộc và vô hiệu hóa trang bị này vào hôm qua. Riot Phroxzon, trưởng phòng cân bằng Summoner's Rift thừa nhận phiên bản 13.10 tồn tại nhiều lỗi sau hàng loạt thay đổi của nhà phát triển. Dĩ nhiên họ sẽ cố gắng để cải thiện trò chơi trong những phiên bản tới.

Riot ngay lập tức vô hiệu hóa Đá Tỏa Sáng
Riot ngay lập tức vô hiệu hóa Đá Tỏa Sáng

Hiện nhà phát triển LMHT vẫn chưa thông báo thời gian cụ thể sẽ sửa xong Đá Tỏa Sáng. Nhưng Riot Games cần phải đẩy nhanh tiến độ khắc phục vấn đề đó khi trang bị này là một phần thiết yếu của người chơi Hỗ Trợ trong các trận đấu.