Ngày hội thể thao sinh viên Việt Nam VUG có gì hấp dẫn?

Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG) là sự kiện dành cho cộng đồng sinh viên Việt Nam lớn nhất trong năm 2023. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 26 và 27/05/2023 tại KTX khu A Đại học Quốc gia TPHCM.

Tại sự kiện này, thể thao điện tử (eSports) là một trong những nội dung lần đầu tiên góp mặt thi đấu tạo nên sự mới lạ thu hút các bạn sinh viên. Ngày hội có sự xuất hiện của ba  bộ môn đến từ nhà phát hành VNG Games, đó là VALORANT, PUBG Mobile và Đấu Trường Chân Lý. Bên cạnh đó với những hoạt động thú vị diễn ra trong suốt 2 ngày, giải đấu này đã thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đến và xem thi đấu đồng thời nhận những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

gian-hang-checkin.jpg
khong-khí.jpg

Khi đến với Ngày hội, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động do chính nhà phát hành VNG Games tổ chức xuyên suốt để chào đón các bạn. Các gian hàng sẽ bao gồm ghi danh, chụp ảnh, bắn súng (PUBGM), ném phi tiêu (VALORANT, LMHT)... Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được theo dõi các trận đấu căng thẳng đến từ các tuyển thủ tham gia tranh tài. 

khung-long-xanh.jpg
khung-long-cam.jpg
tro-choi.jpg

Đấu trường chân lý sẽ là bộ môn thi đấu đầu tiên bắt đầu từ 16g00 đến 18g00. Ngày sau đó, VALORANT sẽ tiếp nối với những màn đọ súng không thể tuyệt vời hơn đến từ 4 trường đại học xuất sắc nhất diễn ra vào 19g00 đến 22g00. Đối với người hâm mộ PUBG Mobile, bộ môn này sẽ phải chờ sang hôm sau. PUBG Mobile sẽ tranh đấu từ 10g00 đến 11g30 ngày 27/05 và tọa đàm “Làm eSports để làm gì? Học gì để làm eSports?” trước khi nhường sân khấu lại cho đêm nhạc hội kết thúc chương trình VUG 2023. 

san-khau-vug.jpg

Sau cùng, Ngày hội sinh viên Việt Nam (VUG) vẫn đang tiếp tục diễn ra và chào đón các bạn. Hãy cùng nhà Kênh Tin Game tiếp tục trải nghiệm chờ đón những phần hấp dẫn đang còn phía sau nhé!