Pelu chỉ ra thứ “ghê nhất” của SE sau chiến thắng trước TW, khẳng định Slayder “hơn” Celebrity

BLV Hoàng Luân đã dành những lời có cánh cho Gà Hồng với màn trình diễn thuyết phục tại cặp trận Playoffs với TW.

VCS 2023 Hừng Đông đang bước vào những trận đấu vô cùng hấp dẫn của vòng Playoffs. Sau khi GAM không mấy khó khăn để vượt qua CES với tỉ số 3 – 1 thì ở cặp trận còn lại SE cũng chứng tỏ được sức mạnh của mình khi giành chiến thắng trước TW với cùng tỉ số.

Dù để TW vươn lên dẫn trước ở Game 1 nhưng bản lĩnh của thầy trò HLV Ren đã được thể hiện ở 3 game đấu sau đó. Các tuyển thủ thi đấu vô cùng chắc chắn và gần như không mắc sai lầm, cùng với đó là khả năng macro không vết xước đã khiến TW không thể làm được điều mà họ đã làm tại trận tie-break cách đây ít ngày.

Với kết quả này, GAM sẽ đụng độ SE ở trận Chung kết nhánh thắng. Trong khi đó, CES và TW sẽ quyết tâm cho cơ hội để tiếp tục Playoffs ở nhánh thua.

SE sẽ gặp GAM ở trận Chung kết nhánh thắng
SE sẽ gặp GAM ở trận Chung kết nhánh thắng

Nhận xét về chiến thắng của SE, BLV Hoàng Luân cho biết: “Cái ghê nhất của SE Playoffs là đánh macro không bị lủng, đặc biệt là ván 3. Ván 4 thì thiên về việc TW đánh không chính xác ở giai đoạn giữa và sau ván đấu, call ẩu, đánh kém vài chỗ. Ván 2 và ván 3 là những ván SBTC đánh macro quá đẹp, ván 3 có thể coi là một ván Sách Giáo Khoa về macro của SE ở mùa này. Nếu làm tốt marco như những gì thể hiện hôm nay thì cơ sở để cho SE có một kết quả không quá tệ trước GAM là rất cao”.

Nói về sự khác biệt giữa Celeb và Slayder, Pelu cho rằng Slayder đi lane tốt hơn Celeb. SE đang là đội có tỉ lệ thắng đường dưới cao nhất tại VCS. Không chỉ vậy, rất nhiều những trận đấu tại mùa giải năm nay Slayder đã cho thấy khả năng gánh đội cực mạnh với lượng sát thương lớn ở giữa và cuối ván đấu. Sự ổn định và chắc chắn của Slayder cũng sẽ là một trong những điểm tựa giúp SE hy vọng vào một kết quả tốt trước GAM.

BLV Hoàng Luân nhận xét Slayder hơn Celeb ở giai đoạn đi đường
BLV Hoàng Luân nhận xét Slayder hơn Celeb ở giai đoạn đi đường

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.