Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn xây dựng đội hình Tộc Slayer (Đồ Tể) mùa 9

Một đội hình dự đoán sẽ rất mạnh với những vị tướng sở hữu sức mạnh vượt trội trong ĐTCL mùa 9.

Chúng ta gần chào đón mùa 9 Đấu Trường Chân Lý cập bến trong tháng 6 này với các Tộc - Hệ vô cùng mới mẻ đi cùng với những cơ chế độc lạ mà Riot Games đã sáng tạo ra. Hiện tại thì phiên bản thử nghiệm PBE đã diễn ra trong một khoảng thời gian do đó anh em có thể thử nghiệm một số lối chơi để làm quen với meta mới, hoặc học cách xây dựng đội hình cùng Tộc Slayer (Đồ Tể) theo cách tối ưu nhất ở bản này.

Nói qua về cơ chế hoạt động của Tộc Đồ Tể thì không có gì mới lạ khi chúng sẽ nhận được hút máu toàn phần lên đến 15%. Ngoài ra thì Đồ Tể còn có thể gây thêm gấp đôi sát thương khi nhắm vào những mục tiêu dưới 60% máu. Các vị tướng bao gồm Aatrox 5 vàng, Gwen 4 vàng, Zed 2 vàng, Kled 2 vàng và Kayle 1 vàng.

  • Mốc 2: +5% sát thương cộng thêm
  • Mốc 3: +10% sát thương cộng thêm
  • Mốc 4: +25% sát thương cộng thêm
  • Mốc 5:+35% sát thương cộng thêm
  • Mốc 6: +50% sát thương cộng thêm

Về cách xây dựng đội hình hợp lý cho Đồ Tể thì chúng ta không cần thêm nhiều sát thương vì bản thân các quân cờ này đã có lượng damage dư thừa. Do đó anh em nên kết hợp thêm với Shadow Isles (tạm dịch: Quần Đảo Bóng Đêm) sẽ cho các unit thêm lượng giáp kháng cự trước những chủ lực của đối thủ. Chủ lực sẽ là Gwen cùng Aatrox về cuối trận mang lại nguồn sát thương cực kỳ nhiều.

Hoặc một đội hình tấn công tổng lực cùng những vị tướng Sát Thủ sẽ giúp Zed trở thành một lựa chọn đáng tin ở vị trí chủ lực. Khi đó anh em sẽ sắp xếp đội hình sao cho các vị tướng Đồ Tể sẽ sống sót lâu nhất vì đó là thời điểm chúng sẽ dứt điểm những quân cờ xuống dưới 60% Máu.