Đấu Trường Chân Lý: Kỳ thủ nhà T1 chia sẻ "bí quyết" leo rank mùa 7 sau khi leo Thách Đấu

T1 Bebe872 là một game thủ Đấu Trường Chân Lý rất nổi tiếng với nhiều mùa Thách Đấu.

Bebe872 là một cái tên đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Đấu Trường Chân Lý xuyên suốt từ những ngày đầu tựa game này được Riot Games phát hành cho đến mùa 7 hiện tại mới vừa được ra mắt. Anh là game thủ và streamer người Hàn Quốc thuộc đội tuyển danh giá nhất lịch sử LMHT T1 có tuyển thủ huyền thoại Faker, Bebe872 được biết đến là người chơi có thể leo rank đạt tới mức Thách Đấu nhiều mùa liên tiếp ở ĐTCL và thành tích này có đáng ngạc nhiên khi anh luôn là người đầu tiên.


Bebe872 chắc đã không còn xa lạ gì với game thủ ĐTCL với kỷ lục của mình.

Và cũng như bao mùa giải trước thì mới đây T1 Bebe872 đã đăng tải thành tích leo lên mức rank Thách Đấu của Đấu Trường Chân Lý trong khi tựa game này chưa ra mắt đến 1 tuần ở phiên bản chính thức. Điều này không phải người chơi nào cũng làm được nếu so về thời gian, chứng tỏ rằng kỳ thủ này có bí quyết để leo rank nhanh chóng.

Cũng không cần đợi quá lâu để những người hâm mộ hay người chơi khác tò mò tìm hiểu cách mà anh chàng này leo rank nhanh chóng đến vậy, Bebe872 cũng đã chia sẻ những "bí quyết" cốt lõi trong buổi stream gần nhất của mình để giúp đỡ game thủ khác hiểu về mùa 7 hơn. Đầu tiên anh nhận định rằng mùa này sẽ cần lên 9 để lấy top 1 dễ dàng, và lối chơi "cờ thủ" này thường dùng là "Đấng" Yasuo hay Ao Shin chủ lực hoặc Tộc Cuồng Long với Xayah hoặc Shyvana. 


Sự quay trở lại của vị tướng được yêu thích nhất của LMHT với giá 5 vàng đã giúp game thủ có lựa chọn chủ lực dễ dàng.

Về giai đoạn khởi đầu thì để những đội hình phía trên được vận hành đúng như ý muốn thì game thủ phải không để mất máu quá nhiều cũng như lựa chọn chủ lực phù hợp meta. Bebe872 cũng chỉ ra rằng Ezreal hay Sett là unit 1 vàng có khả năng carry rất tốt ở đầu trận mà chúng ta nên chọn, ngoài ra thì Taric cùng Leona sẽ tạo ra dàn chống chịu phía trước với mốc 2 Hộ Pháp. Tuỳ vào tình huống nhưng chúng ta cũng nên có những trang bị hoàn chỉnh ngay từ đầu nhằm bổ sung sát thương.


Sett là unit rất lý tưởng khi kích hoạt mốc 3 Ngọc Long - Chiến Binh Rồng đầu trận.

Chuyển qua những trang bị thịnh hành ở phiên bản 12.11 thì kỳ thủ nhà T1 cũng thẳng thắn nhận định Áo Choàng Lửa và Dao Điện Statikk là 2 items đang có sức mạnh vượt trội ở đầu game và phù hợp với nhiều vị tướng khác nhau. Bên cạnh đó thì Cuồng Đao Guinsoo, Ngọn Giáo Shojin là những trang bị rất mạnh khi lắp vào cho Xayah hoặc Ao Shin ở cuối trận và game thủ không nên ưu tiên chúng ở trước đó.

Bí quyết cuối cùng mà T1 Bebe872 muốn gửi gắm tới game thủ để có thể leo rank nhanh chóng ở mùa 7 chính là ưu tiên khả năng hồi phục và cách chống hồi phục của đối thủ. Lý do là bởi vì phiên bản này có quá nhiều vị tướng sở hữu sát thương cao nên hồi phục là điều cần thiết như Huyết Kiếm hay Lõi Phước Lành Vũ Trụ sẽ được tận dụng rất tốt.