Đấu Trường Chân Lý: Linh Thú, Sàn Đấu mới siêu rực rỡ trong sự kiện Tết Nguyên Đán 2022

Sự kiện Tết Nguyên Đán 2022 trong DTCL sẽ được cập nhật trong phiên bản 12.2 với rất nhiều điều mới mẻ và thú vị.

Riot vừa chính thức hé lộ về sự kiện đặc biệt để chào mừng Tết Nguyên Đán 2022 trong DTCL. Hàng loạt Linh Thú huyền thoại sẽ chuẩn bị được ra mắt trong phiên bản 12.2 như Jinx Pháo Hoa Tí Nị, Choncc Niên Thú Nguyên Đán…

Jinx Pháo Hoa Tí Nị và Hộ Vệ Nhâm Dần

Cùng với đó, Sàn Đấu Nhâm Dần 2022 cũng sẽ được mở bán trong cửa hàng. Giống như mọi năm, Sàn Đấu trong sự kiện Tết Nguyên Đán luôn được thiết kế khá ấn tượng từ nhạc nền, hiệu ứng hình ảnh,.. rất tương xứng với cấp bậc Huyền Thoại.

Ngoài Chưởng Lực đặc trưng từ Jinx Pháo Hoa Tí Nị, những phiên bản Chưởng Lực cũng như Linh Thú của sự kiện Tết 2021 cũng sẽ xuất hiện từ cửa hàng cũng như sự kiện.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý: Khám phá đội hình Seraphine siêu mạnh trong 12.1

Dango và Mỏ Vịt cũng có thêm nhiều phiên bản Tết

Với tên gọi Lồng Đèn Hoàng Kim, sự kiện DTCL trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 dự kiến sẽ mang đến cho game thủ khá nhiều phần quà hấp dẫn thông qua hệ thống nhịệm vụ. Với tối đa 5 phần thưởng có được, game thủ có cơ hội mở được 2 Linh Thú siêu hiếm là Jinx Pháo Hoa Tí Nị và Hộ Vệ Nhâm Dần. Đây là những Linh Thú không được mở bán trực tiếp trong Cửa Hàng mà chỉ có thể mở từ Trứng sự kiện với tỉ lệ xuất hiện chỉ khoảng 2%.

Sự kiện Lồng Đèn Hoàng Kim sẽ chính thức xuất hiện trong phiên bản 12.2 DTCL, dự kiến sẽ cập bến các máy chủ chính thức vào ngày 20/1 tới. Người chơi sẽ có thời gian khoảng một tháng để tham gia sự kiện này để mang về các Linh Thú hiếm trước khi nó được đóng lại vào ngày 15/2 khi bản 12.3 được cập nhật.