Trận đấu của Suning và FunPlus Phoenix bị lùi lịch vì tuyển thủ bất ngờ sốt cao

Rất may là trường hợp của Xạ thủ LWX bên phía FPX đã được xác nhận tạm thời không liên quan đến Covid-19.

Theo dự kiện, trận đấu giữa SuningFunPlus Phoenix trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng đấu bảng LPL Mùa Hè 2020 sẽ diễn ra vào 17h ngày hôm nay 9/8 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, Ban tổ chức giải đấu cũng như lãnh đạo đội tuyển FPX đã bất ngờ đưa ra thông báo về việc cuộc đối đầu này có nguy cơ bị hoãn do một tuyển thủ có dấu hiệu sốt cao.

Trận đấu của Suning và FunPlus Phoenix bị lùi lịch vì tuyển thủ bất ngờ sốt cao - Ảnh 1.

Cụ thể, Xạ thủ LWX của FPX được thông báo rằng có dấu hiệu mệt mỏi, sốt cao kể từ tối ngày hôm qua. FPX đã gửi thông báo lên phía Ban tổ chức LPL và đưa tuyển thủ của mình đi xét nghiệm do lo ngại dính đến dịch bệnh Covid-19.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy LWX bị sốt cao, nhưng nguyên nhân là do viêm amidan cấp tính. Tuy vậy, Ban tổ chức giải vẫn yêu cầu theo dõi thêm đối với tuyển thủ này để cập nhật những diễn biến mới về tình hình sức khỏe của anh.

Trận đấu của Suning và FunPlus Phoenix bị lùi lịch vì tuyển thủ bất ngờ sốt cao - Ảnh 2.

Chính vì lẽ đó, gặp trận giữa FPX và SN sẽ bị lùi từ 17h00 chiều hôm nay xuống 20h00 (giờ Việt Nam) và đánh sau 2 cặp trận của Rogue Warriors gặp Royal Never Give Up và Invictus Gaming gặp Vici Gaming.

Với việc cả FunPlus Phoenix lẫn Suning đều đã chắc suất vào vòng Playoffs, trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa quyết định thứ bậc của họ trên BXH, qua đó xác định các cặp đấu sẽ diễn ra trong vòng Playoffs, vậy nên nhiều khả nằng FPX sẽ cho phép Xạ thủ chủ lực của họ nghỉ ngơi, và đôn tuyển thủ trẻ lên để thay thế.