Toàn cảnh buổi Chung kết Mr & Miss Esports 2020 - Ngôi vị 'King and Queen' đã tìm ra chủ nhân xứng đáng

Mr & Miss Esports 2020 - Cuộc thi tài năng quy mô bậc nhất của làng thể thao điện tử Việt Nam đã tìm ra chủ nhân của danh hiệu chiến thắng.

Vào đầu tháng 8 vừa qua, sau một thời gian khởi tranh với hình thức nộp hồ sơ ứng tuyển online, cuộc thi Mr & Miss Esports 2020 do Pandora Việt Nam đăng cai tổ chức đã bước vào giai đoạn gay cấn và được mong đợi nhất, với sự kiện Buổi thi Chung kết và Lễ trao giải diễn ra tại Tầng 3 Trương Định Plaza, Hà Nội.

Cuộc thi có sự tham gia của thành phần Ban giám khảo “siêu khủng”, bao gồm Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Siêu mẫu Bùi Thảo Phương, MC song ngữ của Đài truyền hình VTV - Tống Mỹ Linh, hot streamer Đậu Đậu và Trưởng Ban tổ chức - Tracy Thúy Nguyễn.

Toàn cảnh buổi Chung kết Mr & Miss Esports 2020 - Ngôi vị King and Queen đã tìm ra chủ nhân xứng đáng - Ảnh 1.

Cả 4 vị giám khảo đã tham gia vào quá trình lựa chọn, đánh giá nghiêm túc, kỹ lưỡng dựa trên những tiêu chí khắt khe về chuyên môn, để lựa chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất trong hàng ngàn hồ sơ dự tuyển của Vòng tuyển chọn Online. Trong đêm thi Chung kết được tổ chức tại Trương Định Plaza vào ngày 2/8/2020 vừa qua, 10 gương mặt ưu tú tiếp tục bước vào thử thách thể hiện tài năng của mình và trải qua vòng thi vấn đáp cùng Ban giám khảo.

Do tình hình dịch bệnh, chỉ có 3 trong số 4 vị giám khảo góp mặt trực tiếp tại đêm Chung kết, trong khi vị giám khảo còn lại (Thúy cung cấp thông tin này giúp mình) tham gia phần đánh giá bằng phương pháp online.

Mặc dù vậy, chất lượng chuyên môn của sự kiện vẫn được đảm bảo, thông qua nền tảng chuyên môn và những tiêu chí đánh giá công tâm nhất, các vị giám khảo đã lần lượt thử tài và đưa ra những nhận xét chuyên môn sâu sắc, cũng như tuyển chọn ra những cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vị Mr & Miss Esports.

Toàn cảnh buổi Chung kết Mr & Miss Esports 2020 - Ngôi vị King and Queen đã tìm ra chủ nhân xứng đáng - Ảnh 2.

Đúng 14h ngày 2/8/2020 tại tầng 3 Trương Định Plaza, buổi Chung kết cuộc thi Mr & Miss Esports 2020 đã chính thức khởi động. Các thí sinh sau khi nhận số báo danh đã bước vào những phòng kính riêng để trải qua thử thách thể hiện tài năng và trả lời vấn đáp cùng các vị giám khảo.

Theo đánh giá từ những người “cầm cân nảy mực”, cả 10 thí sinh đều có màn thể hiện tương đối ấn tượng, sở hữu tài năng và phong cách độc đáo, riêng biệt. Đơn cử, có những thí sinh sở hữu kỹ năng chơi game cực kỳ vượt trội, trong khi một vài thí sinh khác lại có điểm mạnh về ngoại hình, khả năng giao tiếp trôi chảy. Thậm chí, một số ứng viên nặng ký còn sở hữu nhiều tài lẻ như beatbox hay rap... Và điều này khiến mỗi vị giám khảo lại càng thêm “đau đầu” trong việc lựa chọn ra cái tên nổi trội nhất.

Toàn cảnh buổi Chung kết Mr & Miss Esports 2020 - Ngôi vị King and Queen đã tìm ra chủ nhân xứng đáng - Ảnh 3.

Sau nhiều giờ thi tài căng thẳng, với việc các thí sinh thể hiện những phương diện tài năng rất riêng, rất ấn tượng, khiến Ban giám khảo phải áp dụng rất nhiều tiêu chí đánh giá và cả những cuộc hội ý, bàn luận khá sôi nổi để tìm ra ứng viên xứng đáng, cuối cùng buổi lễ trao giải Mr & Miss Esports 2020 cũng được khai màn, ngay sau cuộc thi Chung kết, và danh tính của Mr & Miss Esports cũng chính thức được lộ diện, với những giải thưởng như sau:

- Giải Ba: 

Thí sinh Nguyễn Ánh Nhật:

Mang đến một nét đẹp của người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp - năng động và đặc biệt lại chơi game hay cũng làm cho ban giam khảo hết sức bất ngờ.Ánh Nhật chia sẻ đã rất lâu kể từ Missteen 2008 đến nay mới tham gia một cuộc thi để lại nhiều cảm xúc như Miss Esport năm nay.

Thí sinh Ngô Sỹ Hiếu:

Sinh viên Đại học kiến trúc nhưng ngoài vẽ đẹp, Sỹ Hiếu lại có rất nhiều tài năng nghệ thuật khác như thổi sáo, làm nhạc, sáng tác đặc biệt là rap và beatbox khiến cho các giảm khảo nữ vô cùng ấn tượng. Bạn nam cho biết từng lọt top trong cuộc thi Beatbox miền bắc 2019.Sỹ Hiếu chơi rất nhiều game khác nhau, gần đây Hiếu thi đấu tại giải đấu Pandora Tournament bộ môn Đấu Trường Chân Lý và giành được giải nhất tháng 7/2020.

Toàn cảnh buổi Chung kết Mr & Miss Esports 2020 - Ngôi vị King and Queen đã tìm ra chủ nhân xứng đáng - Ảnh 4.

- Giải Nhì:

Thí sinh Đỗ Nhi:

Tại cuộc thi, Đỗ Nhi gây ấn tượng mạnh với phần thi tài năng khi hát cover các bài hit. Cùng với ngoại hình thu hút, mặc dù chưa hoạt động nhiều nhưng Đỗ Nhi đã có được những video cover triệu view trên YouTube, có video đã đạt 15 triệu lượt xem. Cô nàng cho biết sau cuộc thi sẽ quay lại hoạt động chăm chỉ hơn, ngoài cover còn có diễn xuất, mẫu ảnh và live stream.

Thí sinh Phạm Trung Nguyên:

Trung nguyên, với thế mạnh về ngoại hình sở hữu chiều cao 1m8 và gương mặt điển trai đã giúp anh thu hút khá nhiều lượt xem trên kênh livestream của mình.Bạn nam cho biết có đam mê là caster game vì được giao lưu kết nối với rất nhiều bạn bè cả trong và ngoài nước.Đồng thời anh còn sở hữu một kĩ năng chơi game siêu đỉnh, từng thi đấu tại những giải đấu lớn của Pubg mobile. Hiện tại, Trung Nguyên đang thi đấu cho đội tuyển Xgamer với mục tiêu nhắm tới chiếc cúp vô địch của giải đấu PMPL VN S2 của VNG tổ chức.

Toàn cảnh buổi Chung kết Mr & Miss Esports 2020 - Ngôi vị King and Queen đã tìm ra chủ nhân xứng đáng - Ảnh 5.

- Giải Nhất:

Danh hiệu Mr Esports: Thí sinh Trương Nguyễn Thái Dương.

Toàn cảnh buổi Chung kết Mr & Miss Esports 2020 - Ngôi vị King and Queen đã tìm ra chủ nhân xứng đáng - Ảnh 6.

Thái Dương với thế mạnh về ngoại hình, sở hữu chiều cao 1m90, khả năng diễn xuất và kĩ năng chơi game hàng đầu cùng màn thể hiện tài năng ấn tượng.Được biết, Thái Dương đang làm người mẫu thời trang, thường xuyên xuất hiện trong các TVC quảng cáo và catwalk trên các sàn diễn như VietNam Fashion week,... Hiện tại, anh muốn thử sức trong lĩnh vực esport vì yêu thích các bộ môn thể thao mới này.

Danh hiệu Miss Esports: Lê Thị Gia Linh.

Toàn cảnh buổi Chung kết Mr & Miss Esports 2020 - Ngôi vị King and Queen đã tìm ra chủ nhân xứng đáng - Ảnh 7.

Là một game thủ thứ thiệt với kỹ năng chơi PUBG moblie cực đỉnh, có mặt trong đội hình thi đấu chung kết của các giải đấu lớn cho cả nam và nữ. Nữ game thủ sinh năm 2000 còn được trời phú cho nét đẹp tự nhiên cuốn hút, trẻ trung, nhẹ nhàng cùng tính cách vô cùng đáng yêu. Gia Linh cho biết đang tập tành live stream trên Fanpage Linh Meow để giao lưu và cải thiện kỹ năng giao tiếp.

Mr Esports và Miss Esports sẽ nhận được giải thưởng bao gồm 30.000.000 VNĐ tiền mặt và Voucher sử dụng sản phẩm của Công ty thương mại dịch vụ Pandora Việt Nam trị giá 20.000.000 VNĐ, cup vinh danh Mr/Miss Esports cho mỗi thí sinh và một số phụ lục giải thưởng bao gồm:

- Được toàn quyền sử dụng danh hiệu Mr/Miss Esports 2020 trong việc quảng bá hình ảnh và phát triển thương hiệu cá nhân.

- Trở thành đại diện hình ảnh cho các giải đấu, sự kiện được tổ chức bởi Pandora Esports.

- Đồng thời, thí sinh chiến thắng sẽ được Nhà tài trợ Pandora hỗ trợ tối đa trong việc xây dựng hình ảnh truyền và có cơ hội trở thành đối tác với những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gaming, công nghệ… cũng như đào tạo trở thành những streamer, hot girl/hot boy, MC…

Mr & Miss Esports 2020 là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực thể thao điện tử tại Việt Nam, thuộc quyền tài trợ của Pandora Việt Nam - Tổ hợp giải trí đa bộ môn cao cấp Pandora Gaming hiện nay đang nắm giữ vị thế là một trong những chuỗi phòng máy và dịch vụ giải trí hiện đại bậc nhất Thủ đô Hà Nội, với việc sở hữu 3 chi nhánh độc lập, hệ thống máy móc hiện đại, linh kiện cao cấp như màn hình 144Hz và Samsung 240Hz main MSI Z390, VGA RTX 2070 Gaming Z 8Gb... chuyên dụng cho các hoạt động livestream và thi đấu Esports chuyên nghiệp.