[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 8 Ngày 3] PER 0-2 CES: Bigkoro bất lực, PER thất bại toàn diện trước CES

PER vẫn còn phải cố gắng hơn rất nhiều trong tuần đấu cuối cùng
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 8 Ngày 3] PER 0-2 CES: Bigkoro bất lực, PER thất bại toàn diện trước CES

VÁN 1

VÁN 2

HIGHLIGHT HIGHLIGHT
VOD VOD

Ván 1

Lillia chính thức có lần xuất hiện đầu tiên ở VCS khi nằm trong tay của Eagle bên phía Percent Esports. Đội hình của cả hai đội đều có rất nhiều chiêu thức mở giao tranh diện rộng và mạnh mẽ trong giai đoạn cuối trận. Cerberus là đội có lợi hơn một chút ở giai đoạn đầu trận đấu khi các tướng họ chọn đều có tầm đánh tốt hơn so với đối thủ cùng vị trí.

w8d2

Chiến công đầu thuộc về LL sau một tình huống Lillia của Eagle di chuyển sai lầm trong rừng nhà đối thủ. Cerberus là đội chơi tốt hơn trong những phút đầu khi cả ba đường của họ đều ít nhiều có lợi thế hơn. Con rồng đất đầu tiên cũng được Xuhao ăn ở phút thứ 7 và kế đến là con Sứ Giả ở phút 11. Percent có những pha đáp trả với những điểm hạ gục có được từ những tình huống gank lên đường trên của LL và có thành công con rồng thứ hai. CES là đội chủ động hơn khi chơi xoay quanh Caitlyn của Artemis, đội hình của họ di chuyển linh hoạt để lấy được các mục tiêu lớn trên bản đồ. Percent bị đối thủ dẫn trước cả về thế trận lẫn công trình.

3

Nhịp độ trận đấu diễn ra khá chậm trong giai đoạn giữa trận khi cả hai đội chỉ tập trung vào việc farm tích tài nguyên và không có nhiều pha giao tranh. Phút 25, Glory ôm thành công Artemis về và hạ gục được xạ thủ của đối thủ, tiếp đó RonOP cũng phải nằm xuống. Có lợi thế về người nhưng với việc Eagle cũng bị hạ gục sau đó khiến Percent không thể ăn được baron. Phút 28, Percent ăn được con rồng gió thứ 3 của ván đấu khiến CES chưa thể có được linh hồn rồng. Bigkoro cũng đồng đội đang dần thu hẹp được khoảng cách giữa hai đội.

2

Thế trận giằng co diễn ra khi ở giai đoạn cuối trận chênh lệch giữa hai đội không quá nhiều. Phút 34, CES cuối cùng cũng thành công lấy được linh hồn rồng gió, Percent đáp lại với việc phá hủy trụ đường giữa để cân bằng số trụ giữa hai đội. Phút 38, CES quét sạch được toàn bộ đội hình của PER với 4 điểm hạ gục nằm trong tay của LL. Ván đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về Thần Khuyển.

Ván 2

Bigkoro sẽ có lần thứ hai chơi Draven ở tuần đấu này sau trận đấu rất thành công trước Team Secret trước đó. Đội hình của PER khá mạnh trong thời gian đầu với sự xuất hiện của DravenRenekton, tuy nhiên họ cũng có một lựa chọn bổ sung sát thương giai đoạn cuối trận với Azir của Glory. Đối với CES, Archie quyết định sử dụng lối chơi với hai mũi nhọn OriannaKalista với dàn chắn vô cùng hùng hậu gồm Sett, OrnnTrundle.

1

Tado thất bại trong pha solokill với LL ở đường trên và để chiến công đầu thuộc về Ornn. Nhờ chất tướng mạnh hơn ở đường dưới, ba thành viên của PER dễ dàng có được con rồng đầu tiên của ván đấu ngay từ phút thứ 5. Tuy nhiên, nửa trên bản đồ của CES lại đang tỏ ra nhỉnh hơn so với đối thủ khiến cho Xuhao không gặp chút khó khăn nào trong việc ăn được Sứ Giả và thả lên đường trên nhường tài nguyên cho Artemis. Hai trụ đường trên của PER nhanh chóng bốc hơi khi ván đấu còn chưa bước qua phút thứ 10. Tiếp đến, con rồng lửa cùng nằm gọn trong tay Thần Khuyển. Thế trận tiếp tục nghiêng về phía họ trong những phút sau đó, và tất cả những gì mà PER có được chỉ là con Sứ Giả thứ hai.

3

Phút 22, PER thành công trong việc ăn được con rồng thứ hai của mình dù LisaEagle phải nằm xuống. Ba phút sau, Orianna của Yado có được ba điểm hạ gục trong một pha giao tranh tranh chấp con baron. Gặp bất lợi về người, các thành viên còn lại của PER không có cách nào ngăn cản đối thủ có được mục tiêu. Với bùa lợi trong tay, các thành viên CES chia người ra phá hủy các công trình của đối thủ. Phút 31, sau khi có lợi thế về người, Thần Khuyển tiến vào nhà chính đối thủ và kết thúc trận đấu trước sự bất lực của các thành viên Percent.

ending-600x50

Cùng đón xem và đồng hành với VCS Mùa Hè 2020 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports các bạn nhé!