Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Điểm qua 3 Ấn Tộc - Hệ trong nâng cấp Hextech anh em nên chọn

Ấn Nhà Phát Minh

Nếu như đang khó để tìm ra lối chơi cho riêng mình thì phương án chơi theo Ấn trong nâng cấp Hextech là điều cần thiết.

Bởi lẽ Ấn này trở nên hot và vô cùng hữu dụng chính là "nhờ" Riot đã buff con Rồng khi đội hình game thủ đạt mốc 7 sẽ triệu hồi ra con quái này. Ở hiện tại thì đội hình Nhà Phát Minh đang trở nên vô cùng bá đạo mà tưởng chừng nếu ai kích hoạt mốc 7 thì sẽ dễ dàng nắm lấy top1 trong game.

Đội hình Nhà Phát Minh làm cho chúng ta liên tưởng tới một đội hình ở mùa 4 đó là Cuồng Giáo khi nó sẽ triệu hồi ra Galio với sức mạnh khá đáng kể. Nhà Phát Minh có sức mạnh đồng đều từ đầu trận tới cuối trận.

Ở giai đoạn đầu game thì ta sẽ có Ezreal làm chủ lực kết hợp với Singed và Zilean rất thú vị. Việc nâng cấp hextech xuất hiện Ấn hay  Trái Tim có tộc này chính là một "dấu hiệu" cho thấy anh em nên chuyển sang ngay đội hình này. Về sau thì Jayce sẽ là chủ lực gây sát thương cũng như chống chịu, và anh em hãy cho một vị tướng 5 vàng khác như Orianna thay cho Ezreal.

Ấn Hộ Vệ

Một Ấn rất cần thiết cho những game thủ nào đang cần một sự chắc chắn trong đội hình, khi tướng tấn công sẽ tạo giáp trong vòng 6 giây một thời gian khá dài trong chiến đấu ở ĐTCL. Việc Ấn Hộ Vệ được săn đón chỉ đơn giản là nó khá dễ để kích hoạt khi chỉ cần có một tướng Hộ Vệ là có thể kích hoạt mốc 2 của hệ này.


Chỉ cần có Garen là sẽ kích hoạt được hệ Hộ Vệ.

Garen đang là vị tướng khá mạnh mẽ ở giai đoạn đầu game, nếu như vị tướng này lên 3 sao và có những trang bị chống chịu thì chỉ cần kích hoạt được Hộ Vệ thì khả năng bất tử là rất dễ. Một lý do anh em nên chọn Ấn Hộ Vệ đó là đội hình này khá rẻ tiền khi chỉ có Sion là 4 vàng và chiếm 2 slot ( anh em nên cân nhắc bởi chiếm 2 slot trong meta này là không quá cần thiết). Việc có những unit liên tục tạo giáp và chống chịu là cần thiết trong đội hình.

Ấn Thần Tượng

Việc Ấn Thần Tượng được đưa lên như sự lựa chọn cần thiết bởi nó cũng rất dễ kích hoạt đội hình này ở các mốc 1/2/3 và unit đó sẽ nhận được thêm 20% sát thương gây ra trên tướng địch. Thần tượng cũng rất mạnh nếu như anh em chơi unit Seraphine, đây là vị tướng có khả năng gây sát thương cũng như hỗ trợ cho đội hình khá tốt.

Lý do chúng ta chọn Ấn này bởi nó có thể kích hoạt dễ dàng với mục đích tăng sát thương cho vị tướng chủ lực trong đội hình chẳng hạn. Nếu như anh em đang phân vân khi không biết chọn nâng cấp hextech nào thì cứ thoải mái lấy Ấn này bởi nó luôn phù hợp trong mọi đội hình. 

MỤC LỤC [Hiện]