Đấu Trường Chân Lý: Những đội hình leo rank mạnh nhất trong phiên bản 12.2

Đội hình Urgot chủ lực

Phiên bản 12.2 đã có hàng loạt sự thay đổi mà Riot đã cập nhật nhằm cân bằng meta.

Urgot là một trong những carry được nhiều game thủ sử dụng nhất trong ĐTCL mùa 6. Vị tướng có thể đứng một mình khá nhiều, và chỉ cần bạn có 2 Liên Xạ, anh ta sẽ xả sát thương rất kinh khủng với những trang bị như Dao Điện Statikk. Với việc được buff nhẹ ở phiên bản 12.2 thì Urgot chắc chắn sẽ rất "hot" ở thời gian sắp tới.


Urgot được buff trong phiên bản 12.2 sẽ đưa unit này trở lại meta.

chưa bao giờ là "lỗi thời" cả, vì unit này có sức mạnh không thua kém các unit 5 vàng là mấy đặc biệt khi Riot giảm tỷ lệ roll tướng 5 vàng ở cấp 8. Game thủ có thể xây dựng đội hình này theo kiểu Hoá Kỹ - Đấu Sĩ để gia tăng sự cứng cáp cho đội hình với các unit như Zac, Dr Mundo, Vi cùng Tahm Kench.

Đội hình Nhà Phát Minh

Được xem như một trong những đội hình có sức mạnh vượt trội nhất nếu so về Tộc - Hệ, Nhà Phát Minh đã quay trở lại sau những lần "ăn nerf" thảm hại đến từ Riot. Với việc Jayce cùng Heimerdinger được buff ở bản 12.2 này thì phần nào đó sẽ bù lại cho Seraphine bị nerf một chút nhưng nhìn chung đội hình này với mốc 5 Nhà Phát Minh vẫn quá mạnh.


Jayce chính là điểm tựa vững chắc ở tuyến trước trong đội hình Nhà Phát Minh.

Anh em nên nâng cấp các unit lên 2 sao để xây chắc đội hình vì giai đoạn đầu khá yếu, tuỳ vào trang bị mà chúng ta có thể xây dựng theo hướng khác nhau miễn có đủ 5 unit Nhà Phát Minh. Nếu bạn nhận được nhiều vật phẩm AP, Heimerdinger và Seraphine sẽ là chủ lực. Nếu các item sát thương có thể xoay bài sang Yone - Fiora làm chủ lực.


Tuỳ vào trang bị mà anh em có thể xoay bài  chọn chủ lực khác nhau.

Đội hình Băng Đảng Akali/ Shaco

Syndicates đã trở lại mạnh mẽ trong meta nhờ vào một đợt "hỗ trợ" hữu ích của Riot trong bản cập nhật 12.1 và sự thống trị của chúng sẽ tiếp tục trong bản cập nhật tiếp theo là 12.2. Chúng đã được thay đổi một lần nữa - với một đợt giảm sức chống chịu cơ bản ở mốc 3 và 5, nhưng được tăng thêm sức mạnh cho mốc 7 Băng Đảng.

Mốc 7 Băng Đảng phụ thuộc vào Ấn hoặc nâng cấp Hextech nên anh em nên lấy mốc 5 để đảm bảo sức mạnh và chờ đợi "nhân phẩm. Anh em có thể chọn Shaco hoặc Akali làm chủ lực tuỳ thuộc vào trang bị rơi ra, Seraphine và Taric sẽ kích hoạt mốc 2 Thần Tượng tăng thêm sức mạnh cho Akali. Nên tích tiền để nâng cấp level 8 nhằm roll ra Akali hơn là Shaco chủ lực.

MỤC LỤC [Hiện]