Đấu Trường Chân Lý: Riot liên kết cùng Twitch tặng mưa quà tặng với Trứng Linh Thú dành cho game thủ

Riot Games lại chơi trội khi tặng quà khủng cho những game thủ ưa thích Đấu Trường Chân Lý và sử dụng các gói dịch vụ trải nghiệm trên Twitch.

Cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại - Mà cụ thể là các fan của Đấu Trường Chân Lý trên toàn thế giới đang vô cùng thích thú khi mà từ ngày 19/09 đến 28/10, với tài khoản Twitch Prime thuộc kênh stream Twitch, chúng ta có thể nhận phần quà với 2 Trứng Linh Thú từ Twitch Prime Loot.

Riot Games và Twitch đã từng liên kết với nhau trong quá khứ để tặng những người chơi Liên Minh Huyền Thoại những phần quà giá trị miễn phí trên Twitch Prime. Và với ai chưa biết đến Twitch Prime, thì Twitch Prime là một trải nghiệm "cao cấp" của dịch vụ stream game Twitch, được tặng kèm khi người dùng đăng ký sử dụng gói dịch vụ Amazon Prime hoặc Prime Video.

Đấu Trường Chân Lý: Riot liên kết cùng Twitch tặng mưa quà tặng với Trứng Linh Thú dành cho game thủ - Ảnh 1.

Và mới đây, ngày 19/09 vừa qua, trên trang Twitter của Riot Mort (@Mortdog) đã đăng tải thông tin kèm đường link dẫn đến trang sự kiện kết hợp giữa Riot Games và Twitch tặng quà cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại hay cụ thể hơn là Đấu Trường Chân Lý với nội dung như sau:

Đấu Trường Chân Lý: Riot liên kết cùng Twitch tặng mưa quà tặng với Trứng Linh Thú dành cho game thủ - Ảnh 2.

Cụ thể nội dung đoạn Tweet như sau:"Hãy nhận Linh Thú miễn phí trên Twitch Prime!". Cùng dòng lưu ý là nếu như sau khi mở trứng mà bạn mở phải Linh Thú bạn đã sợ hữu, bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở lại thành một Trứng ngẫu nhiên và mở lại.

Hẳn là với những người chơi các tựa game Liên Minh Huyền Thoại, PUBG hay Apex Legends không còn quá xa lạ với những gói quà "free loot" trên Twitch Prime. Vì tựa game Đấu Trường Chân Lý mới ra mắt cách đây không lâu, nên đến bây giờ Riot Games mới kịp trình làng phần quà mới dành cho chúng ta.

Đấu Trường Chân Lý: Riot liên kết cùng Twitch tặng mưa quà tặng với Trứng Linh Thú dành cho game thủ - Ảnh 3.

Sự kiện này có thời gian giới hạn để nhận phần quà, và lần nhận đầu tiên này có thời gian đến ngày 28/10. Và sau đó, vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11, Riot Games sẽ tiếp tục phát thêm phần quà mới.

Nhưng khá đáng tiếc, có khả năng chỉ có những tài khoản thuộc các máy chủ do Riot Games quản lí mới có thể liên kết với Twitch Prime để nhận quà. Còn việc các tài khoản do Garena quản lí trong đó có máy chủ Việt Nam, có thể nhận được quà từ Twitch Prime hay không, chúng ta hãy chờ thêm thông tin vào thời gian sắp tới nhé.