Đấu Trường Chân Lý: Top 3 trang bị bỗng nhiên trở thành "hàng hot" nhờ vào phiên bản 11.12

Việc đội thiết kế Đấu Trường Chân Lý nerf sát thương chí mạng đã giúp những món đồ dưới đây trở nên được tin dùng nhiều hơn.

Diệt Khổng Lồ

Với việc nerf chỉ số sát thương chí mạng cơ bản, trang bị gây damage vật lý mạnh nhất là Vô Cực Kiếm đã trở nên yếu đi khá nhiều tại bản 11.12 nếu không có item hỗ trợ. Vì vậy game thủ Đấu Trường Chân Lý buộc phải tìm tới những trang bị khác cung cấp sát thương một cách ổn định và hiệu quả hơn Vô Cực Kiếm khi sử dụng các chủ lực vật lý. Trong số đó thì Diệt Khổng Lồ là item cực kỳ mạnh mà game thủ có thể ghép khi chơi xoay quanh các vị tướng như Draven, Aphelios...

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 trang bị bỗng nhiên trở thành hàng hot nhờ vào phiên bản 11.12 - Ảnh 1.

Aphelios có thể sử dụng Diệt Khổng Lồ cực kỳ hiệu quả

Điểm mạnh của Diệt Khổng Lồ đó là nó luôn gia tăng cho bạn 10% sát thương đầu ra, bất kể đó là damage từ đòn đánh thường hay kỹ năng. Càng về giai đoạn cuối trận thì item này lại càng mạnh hơn khi đối thủ đã nâng cấp được đội hình và bạn có thể kích hoạt hiệu ứng gây thêm 80% sát thương của Diệt Khổng Lồ một cách liên tục. Có thể nói đây là trang bị gia tăng sát thương cực kỳ toàn diện nên bạn có thể ghép nó cho hầu hết tướng chủ lực, kể cả những unit gây sát thương phép.

Quyền Trượng Đại Thiên Sứ (cả bản thường lẫn Hắc Ám)

Tại bản 11.12, Riot Games đã buff Quyền Trượng Đại Thiên Sứ cực kỳ mạnh ở cả hai phiên bản thường lẫn Hắc Ám. Vì vậy mà game thủ đã nghĩ tới việc sử dụng cả 2 phiên bản của Quyền Trượng Đại Thiên Sứ trên vị tướng Vladimir để unit này sở hữu lượng sát thương kỹ năng và máu khổng lồ mỗi khi dùng chiêu. Kết hợp với lối chơi hyper-roll để nâng Vladimir lên 3 sao thì quân cờ này có thể một mình hạ gục đội hình team địch ở đầu trận.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 trang bị bỗng nhiên trở thành hàng hot nhờ vào phiên bản 11.12 - Ảnh 2.

Vladimir có thể hồi máu và gia tăng sát thương kỹ năng vô cùng nhanh khi sở hữu Quyền Trượng Đại Thiên Sứ (cả bản thường lẫn Hắc Ám)

Không chỉ Vladimir, những tướng có thể tung chiêu liên tục như Karma, Brand cũng có thể sử dụng tốt Quyền Trượng Đại Thiên Sứ. Thậm chí bạn có thể sử dụng Quyền Trượng Đại Thiên Sứ để thay thế cho Găng Bảo Thạch trong trường hợp không thể ghép được trang bị này. Nếu Riot Games tiếp tục buff Quyền Trượng Đại Thiên Sứ (cả bản thường lẫn Hắc Ám) trong tương lai thì khả năng cao là sẽ có nhiều tướng khác sử dụng nó làm đồ "trấn phái" thay vì chỉ một mình Vladimir như hiện tại.

Mũ Phù Thủy Rabadon

Mặc dù không được buff mạnh như Quyền Trượng Đại Thiên Sứ nhưng Mũ Phù Thủy Rabadon cũng trở nên mạnh hơn khá nhiều tại bản 11.12. Cụ thể thì theo thống kê từ Metatft.com, Mũ Phù Thủy Rabadon đang sở hữu 16,2% tỷ lệ thắng và vị trí trung bình khi được ghép là 3,96. Đây đều là những con số vô cùng ấn tượng đối với dạng trang bị chỉ tăng sát thương kỹ năng thuần túy như Mũ Phù Thủy Rabadon.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 trang bị bỗng nhiên trở thành hàng hot nhờ vào phiên bản 11.12 - Ảnh 3.

Tỷ lệ thắng và vị trí trung bình của Vladimir đang ở ngưỡng cực kỳ cao

Khi sát thương chí mạng cơ bản bị nerf thì lượng damage mà Găng Bảo Thạch đem lại không còn quá đột biến như trước nữa. Vì vậy để đảm bảo lượng sát thương thì game thủ buộc ghép 2 chiếc Găng Bảo Thạch (cả bản thường lẫn Hắc Ám). Nếu không thể ghép được nhiều Găng Bảo Thạch thì phương án tối ưu nhất là sở hữu thật nhiều sát thương kỹ năng. Chính đều này đã khiến Mũ Phù Thủy Rabadon được sử dụng nhiều hơn khi luôn đảm bảo lượng damage đầu ra cho chủ lực.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 trang bị bỗng nhiên trở thành hàng hot nhờ vào phiên bản 11.12 - Ảnh 4.

Mũ Phù Thủy Rabadon luôn đảm bảo lượng sát thương đầu ra lớn cho các chủ lực phép thuật