Đấu Trường Chân Lý: Top 3 vị tướng đáng chơi ở chế độ Thần Tài Gõ Cửa

Miss Fortune

Chế độ ngày Tết này đang giúp cho các game thủ có mong muốn một siêu đội hình trong ĐTCL trở thành hiện thực.

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ trong những chế độ xếp hạng hay đấu thường đã quá bá đạo rồi thì ở chế độ Thần Tài Gõ Cửa nhân dịp ngày lễ Tết Nguyên Đán 2023 của Riot thì còn đáng sợ hơn nữa. Với giá tiền 4 vàng nhưng lại sở hữu kỹ năng Bão Đạn có thể dọn sạch sàn đấu chỉ trong nháy mắt thì chắc chắn là quân cờ được săn đón nhiều nhất, chưa kể ở phiên bản 13.1 vị tướng này vẫn đang quá mạnh so với các tướng sử dụng SMPT khác.

Chỉ cần chúng ta cho unit này đủ trang bị hoàn chỉnh như Ngọn Giáo Shojin, Diệt Khổng Lồ và Mũ Phù Thủy Rabadon thì coi như đối thủ sẽ phải lắc đầu ngao ngán nếu gặp ở những giai đoạn đầu của trận đấu. Điểm mạnh của cô nàng này chính là Hệ Chủ Lực có thể đi riêng 1 mình giúp cho game thủ rất dễ dàng xây dựng đội hình xoay quanh.

Điểm lạ của chế độ Thần Tài Gõ Cửa chính là giúp game thủ có thể thăng tiến sức mạnh nhanh chóng bằng cách cho những vị tướng giá trị cao ngay từ vòng đi chợ đầu tiên của ĐTCL. Nhờ vậy mà chúng ta sẽ dễ dàng có được các quân cờ chủ lực mạnh để câu kéo đối thủ hoặc nâng cấp lên 3 sao nhanh hơn mức độ bình thường.

Và Urgot chắc chắn là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời để khởi đầu khi vị tướng này có kỹ năng gây sát thương, khống chế nhưng trên hết chính là khả năng mang lại các vật phẩm hữu ích trong game nhờ vào cơ chế rơi ra Rương Vàng đã được buff ở phiên bản 13.1. Do vậy mà nếu sở hữu Urgot sớm thì anh em sẽ dễ nâng cấp đội hình hơn đối thủ rất nhiều và từ đó có thể gia tăng khoảng cách.

Sức mạnh của Nunu không nằm ở việc có sát thương quá khủng để tiêu diệt kẻ địch nhanh chóng hoặc cơ chế hack vàng như Urgot nhưng điểm mạnh của Nunu nằm ở việc chế độ Thần Tài Gõ Cửa giúp cho unit này xuất hiện sớm thì việc Lăn Quả Cầu Tuyết mà không lo sợ đối phương có quá nhiều sát thương để hạ gục nhanh trong khi sát thương của Quả Cầu ngày càng tăng.