Faker 'thử nghiệm' Talon rất nhiều ở buổi stream ngày 07/03

07/03/2021 DoinB nhà vô địch CKTG 2019 nổi tiếng với khả năng sáng tạo lối chơi thông qua các vị tướng. Gần đây, anh đã mang Nocturne vào đường giữa.

Tại buổi stream tối ngày 07/03, tuyển thủ Faker dùng tướng Talon rất nhiều. Qiyana, Sylas cũng được anh chọn. Họ đều là tướng sát thủ.

Talon

Faker ưa chuộng các vị tướng thuộc lớp sát thủ để đi đường giữa

LMHT đang ở phiên bản cập nhật 11.5. Hai vị tướng Talon, Qiyana lần lượt được Riot Games tăng sức mạnh. Cụ thể, Talon được giảm hồi chiêu W – Ám Khí sau mỗi lần cộng điểm 9 giây → 9-7 giây và sát thương tăng 40% AD → 55% AD. Tướng Qiyana, chiêu W – Mượn Lực Địa Hình tăng sát thương 8-40 (+30% SMPT) → 8-84 (+45% SMPT). Chiêu R – Thế Giới Bùng Nổ tăng sát thương 100-240 → 100-300.

Về trang bị, những món đồ hot ở thời điểm hiện tại là Động Cơ Vũ Trụ, Băng Trượng Vĩnh Cửu, Thần Kiếm Muramana, Kiếm Ác Xà. Faker luôn dùng chúng trong các trận đánh xếp hạng ở buổi stream ngày 07/03.

Faker dùng tướng Talon xây dựng như sau. Ban đầu, anh ra đường giữa với 2 bình máu và Nước Mắt Nữ Thần để có năng lượng trao đổi chiêu thức, cày tiền. Anh lên tiếp Dao Hung Tàn, Kiếm Dài để gia tăng sát thương. Món trang bị lớn đầu tiên là Móng Vuốt Ám Muội trong khoảng 10-13 phút. Trang bị này có kích hoạt – Vồ Mồi: lướt xuyên qua kẻ địch chỉ định gây sát thương và 3 giây tiếp theo sát thương gây ra tăng 15%. Vũ khí này vừa khít với chiêu R – Sát Thủ Vô Hình. Kết hợp kích hoạt Móng Vuốt Ám Muội và dồn sát thương từ chiêu R sẽ dứt điểm được mục tiêu trong tích tắc.

Đi kèm với Móng Vuốt Ám Muội là Thần Kiếm Muramana, Giày Khai Sáng Ionia và Kiếm Ác Xà. Kiếm Ác Xà có tác dụng Phá Khiên, gây sát thương lên một tướng địch giảm 50% lượng khiên họ nhận được (25% đối với tướng đánh xa) trong 3 giây. Gây sát thương lên một tướng địch chưa có hiệu ứng Phá Khiên cũng sẽ giảm lượng lá chắn hiện tại của chúng đi 50% (25% đối với tướng đánh xa). Lưu ý trang bị này không gây thêm sát thương lên mục tiêu có lá chắn chỉ chặn sát thương phép.

Faker dùng tướng Talon

Đây là những trang bị mà người chơi Talon hay dùng, bạn thấy sự khác biệt ở Faker chứ?

Thứ tự tối đa kỹ năng mà Faker dùng tướng Talon là W

Tướng Qiyana, Faker lên đồ và dùng bảng ngọc tương tự như Talon. Vì 2 vị tướng này đều thuộc lớp sát thủ và có bộ chiêu thức khá giống nhau. Đối với Sylas, Faker tỏ ra là người cập nhật thông tin bản cập nhật rất kịp thời. Anh mua những trang bị được Riot Game thay đổi theo hướng tăng sức mạnh. Như là Động Cơ Vũ Trụ, Băng Trượng Vĩnh Cửu. Riêng món đồ Đồng Hồ Cát Zhonya đã tăng 100 vàng 2.500 → 2.600 từ phiên bản cập nhật 11.3.

Buổi stream kết thúc sau khi Faker có trận thắng chóng vánh từ vị tướng Talon. Anh thắng 3 thua 1 từ vị tướng này ngày 07/03, Sylas, Qiyana đều thua.

Xem thêm: Học theo DoinB cầm Nocturne đi đường giữa