Điểm lại những màn "dậy thì thành công" của các nữ streamer: Linh Ngọc Đàm xinh từ nhỏ, Hảo Thỏ "lột xác" đầy cá tính!

Những nữ streamer này dù rằng đang là những mục tiêu hàng đầu được săn đón nhưng không phải ai cũng có nhan sắc bất phàm từ những ngày đầu tiên.

Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 là ngày đặc biệt trong năm nhằm tri ân những người phụ nữ vì đóng góp cho thế giới này. Các nữ streamer cũng không ngoại lệ khi họ đã đem đến những ảnh hưởng tích cực trong cuộc sống cho người theo dõi mình. Thế nhưng, liệu bạn có biết rằng trước khi có nhan sắc đỉnh cao như hiện nay thì họ như thế nào không?

Nhân dịp 8/3, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc "ngày ấy - bây giờ" của các nữ streamer đình đám nhé!

Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm là nữ streamer đình đám bậc nhất hiện nay. Không chỉ nổi bật về vẻ ngoài xinh xắn, cô nàng "nấm lùn" này còn rất biết cách hút fan nhờ những tài lẻ của mình. Cô nàng cũng rất tự tin khi công khai những hình ảnh của mình từ khi còn nhỏ.

Điểm lại những màn dậy thì thành công của các nữ streamer: Linh Ngọc Đàm xinh từ nhỏ, Hảo Thỏ lột xác đầy cá tính! - Ảnh 1.

Linh Ngọc Đàm từ nhỏ đã mang vẻ xinh xắn, nổi bật và chúng đã được "nâng tầm" khi cô trưởng thành

Từ khi còn bé, Linh Ngọc Đàm đã cực nổi bật với đôi mắt to, gương mặt ưa nhìn và cực kỳ dễ thương. Từ khi bén duyên với nghề streamer, cô đã chuyển sang phong cách cá tính và trưởng thành hơn rất nhiều. Thế nhưng, có một điều chắc chắn rằng Đàm Tổng là mẫu con gái điển hình cho cụm từ "xinh từ trong trứng".

An Vy

Nữ diễn viên trẻ triển vọng An Vy sở hữu gương mặɫ thanh tú, xinh đẹp, ghi điểm trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên. Trước khi bén duyên với công việc nghệ thuật, An Vy từng có thời gian làm streamer của tựa game Liên Quân Mobile và cô được nhiều người ủng hộ, yêu mến.

Điểm lại những màn dậy thì thành công của các nữ streamer: Linh Ngọc Đàm xinh từ nhỏ, Hảo Thỏ lột xác đầy cá tính! - Ảnh 2.

An Vy thực sự đã "nâng tầm" nhan sắc khi cải thiện được nước da tối màu của mình

Trước khi sở hữu nhan sắc đỉnh cao như hiện nay, rất nhiều người bất ngờ rằng An Vy có làn da đen nhẻm và không mấy bắt mắt. Thế nhưng, "thời gian sẽ trả lời tất cả", sự tự tin của cô đến nay vẫn giữ nguyên đồng thời nhan sắc đã được nâng tầm vượt bậc. Chắc hẳn, những chàng trai bạn học của cô năm nào không khỏi tiếc nuối khi đã bỏ lỡ mất một "nữ thần" trong những ngày đến trường của mình.

Hạ Mi

Nếu nói về độ dễ thương thì chắc chắn không thể bỏ qua nữ streamer Hạ Mi. Bên cạnh đôi tay "to" thì Hạ Mi còn hút fan bằng vẻ ngoài dễ thương, dịu dàng cùng với giọng nói ngọt ngào.

Điểm lại những màn dậy thì thành công của các nữ streamer: Linh Ngọc Đàm xinh từ nhỏ, Hảo Thỏ lột xác đầy cá tính! - Ảnh 3.

"Bé Hạ Mi 5 tuổi" cực dễ thương với đôi mắt to tròn, khi trưởng thành thì nét dễ thương đó vẫn không hề mất đi

Khi chia sẻ bức ảnh của mình hồi còn nhỏ, Hạ Mi từng nói rằng nhìn mình rất "đẹp trai". Đôi mắt to tròn cùng mái tóc cắt ngắn quả thực làm cô rất giống nam. Tuy nhiên, khi trưởng thành thì cô quá đỗi xinh đẹp và dễ thương.

Thảo Nari

Nữ streamer người Tày Thảo Nari là một trong những cái tên hàng đầu của làng game Việt. Cô được biết tới với khuôn mặt thiên thần, trong sáng, dễ thương và giọng nói ngọt ngào. Cuối năm vừa rồi, Thảo Nari đã đưa ra quyết định lên xe hoa và được người theo dõi chúc phúc nhiệt liệt.

Điểm lại những màn dậy thì thành công của các nữ streamer: Linh Ngọc Đàm xinh từ nhỏ, Hảo Thỏ lột xác đầy cá tính! - Ảnh 4.

Vẻ đẹp trong sáng vốn có của Thảo Nari đã được bộc lộ hết khi cô trưởng thành

Thảo Nari được biết tới với khuôn mặt thiên thần, trong sáng, dễ thương và giọng nói ngọt ngào. Nhiều người đã rất bất ngờ khi cô tiết lộ bức ảnh của mình thời đi học. Có thể thấy, mặc dù không có nét quyến rũ như hiện tại nhưng những nét đẹp của Thảo Nari vẫn còn được cô giữ lại và nâng cấp lên một tầm cao mới.

Hảo Thỏ

"Nàng Đóa Nhi bản Việt" Hảo Thỏ đã chứng tỏ sự xinh đẹp của mình từ trong trứng với những bức ảnh từ thời còn đi học. Mặc dù vẫn luôn nổi bật về nhan sắc, thế nhưng ngay khi nhìn vào hai bức ảnh này, có thể thấy sự đối lập về phong cách của Hảo Thỏ.

Điểm lại những màn dậy thì thành công của các nữ streamer: Linh Ngọc Đàm xinh từ nhỏ, Hảo Thỏ lột xác đầy cá tính! - Ảnh 5.

"Lột xác" từ vẻ đẹp ngây thơ hiền dịu, giờ đây Hảo Thỏ đã trở thành cô nàng trưởng thành và cá tính

Nếu thời học sinh, Hảo Thỏ nổi bật với mái tóc dài, khuôn mặt tròn, toát lên vẻ hiền dịu của một tiểu thư Hà thành, thì Hảo Thỏ của hiện tại lại toát lên gương mặt thần thái, trưởng thành đồng thời gu ăn mặc vô cùng cá tính. Sự ngây thơ của cô nữ sinh ngày nào đã nhường chỗ cho vẻ đẹp sắc sảo của một trong những nữ hoàng TikTok Việt.

Mèo Sao Hỏa

Nhắc đến màn "dậy thì" ấn tượng nhất phải kể đến Mèo Sao Hỏa, nàng streamer sinh năm 1998 đã có một pha lột xác ngoạn mục, khiến cộng đồng mạng sửng sốt. Trong bức ảnh cách đây hơn 5 năm, Mèo Sao Hỏa là một cô gái có mái ngố, khuôn mặt thiếu sức sống cùng đôi mắt thâm quầng. Như cách nói của một người theo dõi cô bình luận dưới bức ảnh thì còn khá… đàn ông.

Điểm lại những màn dậy thì thành công của các nữ streamer: Linh Ngọc Đàm xinh từ nhỏ, Hảo Thỏ lột xác đầy cá tính! - Ảnh 7.

Màn dậy thì cực xuất sắc và thành công của Mèo Sao Hỏa đã biến cô trở thành mỹ nhân trong giới TikTok Việt hiện nay

Như Mèo Sao Hỏa từng tâm sự, cô vô cùng tự ti về ngoại hình kém xinh, gầy gò của mình. Nhưng chính động lực đó đã khiến cô cảm thấy yêu quý bản thân hơn và phải thay đổi. Theo thời gian, Mèo Sao Hỏa đã khiến bất kỳ ai cũng phải ngỡ ngàng trước sự xinh đẹp hiện tại.