Đây là tất cả những điều game thủ LMHT cần biết về hệ thống Vinh Danh 2018

Một mùa giải nữa lại tới, và dĩ nhiên, Riot luôn có cách để thu hút người chơi bằng các hệ thống tuyệt vời mà họ đã thiết kế ra – hệ thống Vinh Danh là một ví dụ.

Nó không chỉ cải thiện được tình trạng “toxic” chung trong Liên Minh Huyền Thoại, mà với nó, Riot còn có thêm cách để tiếp cận, hiểu rõ hơn người chơi của mình. Trong mùa giải 2018 này, Riot tiếp tục đưa ra những chỉnh sửa nhằm đem lại một trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng chúng ta.

Đây là tất cả những điều game thủ LMHT cần biết về hệ thống Vinh Danh 2018

Tiến trình Vinh Danh

Cũng giống như với bậc hạng, Vinh Danh cũng sẽ được đặt lại ở mùa giải mới này. Chúng ta sẽ khởi đầu lại ở bậc Vinh Danh 2 đối với những người chơi đạt được Vinh Danh 2 trở lên ở mùa trước, và cũng như trước kia, chắc chắn bạn sẽ phải thi đấu tích cực cũng như có một thái độ tốt thì mới được đồng đội vinh danh rồi. Cụ thể việc đặt lại như sau:

Đây là tất cả những điều game thủ LMHT cần biết về hệ thống Vinh Danh 2018

Vậy nên nếu như ở mùa giải trước bạn đã đạt được Vinh Danh 5 thì tại lần thăng hạng Vinh Dạng tới, bạn sẽ lập tức lên được Vinh Danh 3 và nhận phần thưởng ngay. Hệ thống Vinh Danh 2018 cũng thưởng cho người chơi nhiều hơn rất nhiều so với mùa trước, bởi ngay khi bạn lên được các mốc Vinh Danh nhất định, bạn cũng đã nhận phần thưởng rồi.

Các mốc phần thưởng

Như đã nói ở phía trên, phần thưởng của hệ thống Vinh Danh giờ rất nhiều và xuyên suốt quá trình thi đấu của bạn, vì vậy, đừng lo rằng: “Sao lâu rồi mình không nhận được thưởng Vinh Danh nhỉ?”. Về cơ bản, chúng ta sẽ có hai phần thưởng tương ứng với Mốc – Bậc Vinh Danh mà bạn đạt được trong quá trình chơi:

Đây là tất cả những điều game thủ LMHT cần biết về hệ thống Vinh Danh 2018

Cụ thể, mỗi khi bạn lên được một mốc Vinh Danh bất kì (từ Bậc Vinh Danh 2 trở lên), bạn sẽ nhận được những phần thưởng rất hữu ích. Và khi lên tới Vinh Danh 3, ở mỗi Mốc, bạn sẽ nhận một Viên Vinh Danh. Đối với những người chơi mới, thì các phần quà trong Viên Vinh Danh chắc chắn sẽ giúp họ rất nhiều trong việc mua các vị tướng yêu thích của mình đó.

Điều đặc biệt và khác hẳn so với Vinh Danh mùa trước, đó là mỗi khi bạn lên được một Bậc Vinh Danh, bạn sẽ CHẮC CHẮN nhận được Hộp Vinh Danh chứ không còn ngẫu nhiên như trước kia. Với thay đổi này, không phải nói cũng biết rằng trải nghiệm của chúng ta với Vinh Danh sẽ tốt hơn rất nhiều nhờ sự rõ ràng mà hệ thống này thiếu trong mùa giải 2017.

Chi tiết phần thưởng

Với những tinh thần và thái độ tích cực, việc lên Vinh Danh và nhận thưởng là một phần tất yếu. Có lẽ đây cũng là phần mà nhiều người chơi quan tâm nhất, vì thế nên Riot cũng đã chỉnh sửa lại chúng rất rõ ràng và hấp dẫn.

Đây là tất cả những điều game thủ LMHT cần biết về hệ thống Vinh Danh 2018

- Vinh Danh 2: 1 Chìa Khóa

- Vinh Danh 3: 3 Mảnh Chìa Khóa + Mẫu Mắt ngẫu nhiên + Mảnh Tướng (Tối thiểu 300 Tinh Hoa Lam)

- Vinh Danh 4: 4 Mảnh Chìa Khóa + Biểu Cảm ngẫu nhiên + Mảnh Tướng (Tối thiểu 630 Tinh Hoa Lam)

- Vinh Danh 5: 5 Mảnh Chìa Khóa + Twitch Trung Cổ hoặc Warwick Xám + Biểu Cảm ngẫu nhiên hoặc Mảnh Trang Phục + Mảnh Tướng (Tối thiểu 960 Tinh Hoa Lam)

- Các Mốc Vinh Danh 2: 2 Mảnh Chìa Khóa

- Các Mốc Vinh Danh 3: Viên Vinh Danh Xanh chứa 2 Mảnh Chìa Khóa + Mảnh Tướng (Tối thiểu 150 Tinh Hoa Lam)

- Các Mốc Vinh Danh 4: Viên Vinh Danh Tím chứa 2 Mảnh Chìa Khóa + Mảnh Tướng (Tối thiểu 150 Tinh Hoa Lam)

- Các Mốc Vinh Danh 5: Viên Vinh Danh Cam chưa 3 Mảnh Chìa Khóa + Mảnh Tướng (Tối thiểu 250 Tinh Hoa Lam)