LMHT: Fan hâm mộ Hàn Quốc nói gì khi SKT T1 thua trước JAG 1-2 tại LCK Mùa xuân 2018?

Rất nhiều lời khen cho đội tuyển JAG khi đã đánh bại được SKT T1 trong trận đấu dài nhất lịch sử LMHT.

Sau khi kết thúc 2 trận đấu, Jin Air và SKT T1 đã bước vào trận đấu thứ ba và đội thắng cuộc sẽ được quyết định sau trận đấu này. Tuy nhiên, những gì họ mong đợi ngoài sức tưởng tượng rằng trận đấu sẽ kéo dài những hơn 1 tiếng đồng hồ, phá vỡ trận đấu dài nhất lịch sử chuyên nghiệp cho đến thời điểm hiện tại.

SKT T1 thua 1-2 trước JAG, xác lập trận đấu dài nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp đến gần 100 phút thi đấu

Hãy cùng đến với các bình luận tiêu điểm của fan Hàn Quốc sau trận thua này của SKT T1 nhé.

Nhìn khoảng cách giữa 2 xạ thủ kìa. Tất nhiên không phải là do Bang không làm tốt mà sự khác biệt giữa Ezreal và Sivir vốn dĩ đã rất lớn rồi. Càng về late, cái ưu điểm của Ezreal là toàn diện về nhiều mặt - trái lại lại khiến cho nó trở thành một xạ thủ chẳng có ưu điểm nào cả.

A... Faker à...

Faker mà cứ cầm Kassadin thì có đánh thế nào cũng nát thôi...

LMHT: Fan hâm mộ Hàn Quốc nói gì khi SKT T1 thua trước JAG 1-2 tại LCK Mùa xuân 2018?

9 Baron cho 1 trận đấu

Trận đấu kéo dài 94 phút 35 giây, Teddy farm được 1450 cs, 9 con Baron, 5 con Rồng ngàn tuổi, họ đã viết nên trang sử mới cho LCK! Tất cả tuyển thủ của cả 2 đội tuyển đều đã vất vả rồi!

Thal hôm nay dù là đánh giải nhưng vốn dĩ cứ nghĩ chỉ ra đánh 30 phút gì đấy như solo rank bình thường thôi, ai ngờ lâm vào sự vụ có 1 không 2 thế này. Mong em đừng ghét bỏ gì LCK em nhé

Vãi. Thật sự quá kinh hoàng rồi, xin được quỳ trước cả 2 đội ạ

LMHT: Fan hâm mộ Hàn Quốc nói gì khi SKT T1 thua trước JAG 1-2 tại LCK Mùa xuân 2018?

Cái style đánh trận của JAG vẫn là ác ôn nhất... Từ giờ ông mày không bao giờ xem thêm trận nào có JAG nữa

Trời má tuyển thủ 2 đội có thể tập trung tinh thần suốt hơn 90 phút như thế thì quá khủng và vất vả quá rồi... Cảm thấy mãn nhãn từ chỉ số lính 1400 của Teddy cho đến kỷ lục trận đấu dài nhất trong lịch sử bị phá vỡ... Trận bắt đầu lúc 8h mà giờ thành trận đấu kéo dài 2 ngày 1 đêm cmnr. Ngày hôm nay vừa có trận đấu dài nhất, lượng farm khủng nhất, số lượng mục tiêu lớn trên bản đồ được ăn nhiều nhất, đúng là không thể đùa được.