Điểm danh các game thủ LMHT “tệ” nhất năm 2022

DRX vô địch giải đấu danh giá nhất LMHT đã khiến nhiều người thổn thức nhưng ngược lại cũng có tuyển thủ khiến khán giả ngán ngẩm.

Với tựa game LMHT trong năm vừa qua, bên cạnh những cái tên thi đấu ổn định, truyền cảm hứng cho mọi người thì vẫn còn đó những game thủ khiến người hâm mộ phải thất vọng. Sau đây là một số tuyển thủ có màn trình diễn đáng quên nhất năm 2022.

Knight

các game thủ LMHT

Với việc thuận tay trái và kỹ năng thuộc hàng top LPL, Knight được cộng đồng LMHT Trung Quốc ưu ái gọi bằng cái tên “bàn tay trái vàng”. Trong thời kỳ đỉnh cao với những màn trình diễn áp đảo tại các trận đấu quốc nội, Knight còn được kỳ vọng sẽ giúp LPL thống trị CKTG.

Trong quá khứ, Knight từng tỏa sáng với việc lên Sách Chiêu Hồn Mejai cho hàng loạt trận đấu tại LPL của mình. Mặc dù vậy khi bước ra đấu trường quốc tế trong năm 2022, Knight bị coi là cái tên “choke” nhất LPL và đã để lại một màn trình diễn đáng quên tại CKTG vừa qua.

Chovy

các game thủ LMHT

Trước kỳ CKTG 2022, Chovy cũng là cái tên gây được nhiều tiếng vang trong làng LMHT khi đã cùng GEN hủy diệt T1 với kết quả 3-0 tại chung kết LCK Mùa Hè 2022. Khi đến với giải đấu lớn nhất năm 2022, LCK cùng Riot Games đã cho ra mắt một loạt video để thể hiện tài năng của tuyển thủ này. Nhiều người còn đồn đoán rằng LCK đang có ý định đưa Chovy thành người thừa kế Quỷ Vương bất tử Faker.

các game thủ LMHT

Được ủng hộ rất nhiều nhưng Chovy lại có những màn thi đấu khiến fan phải “chưng hửng”. Thậm chí anh còn có hàng loạt những pha xử lý “mù mắt” khán giả. Ví dụ như pha Tốc Biến Vòng Xoáy Không Gian trong trận đấu GEN vs DRX, Chovy đã làm nhiều fan phải bật cười vì khoảnh khắc “đồng đoàn” của mình.

Trymbi

các game thủ LMHT

Là thành viên của đội tuyển hạt giống số 1 LEC tại CKTG 2022, Trymbi còn tự nhận mình là “thiên tài” sau khi chọn Soraka tại chung kết LEC. Nhưng trong giải đấu danh giá, Trymbi lại nhận về nhiều sự chê bai, chỉ trích từ cộng đồng quốc tế và từ quê nhà châu Âu khi lựa chọn Nasus hỗ trợ trong trận đấu giữa RGE và DRX để rồi thua một cách thảm hại.

Sau đó, RGE cũng để thua đau JDG trong trận tứ kết. Khán giả không chỉ thể hiện sự thất vọng của mình với riêng Trymbi mà còn với toàn đội.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame