LMHT: Bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Xuân 2021

Bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Xuân 2021: Levi và BeanJ là những người thi đấu nổi bật nhất của VCS Mùa Xuân 2021 sau giai đoạn lượt đi.

Dù không còn những trụ cột như Zeros hay Dia1, GAM Esports vẫn đang là đội thi đấu ấn tượng nhất tại VCS dưới sự dẫn dắt của người đội trưởng Levi. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi người đi rừng của GAM dẫn đầu danh sách bảng xếp hạng MVP với 1000 điểm.

Bám sát Levi với 200 điểm kém hơn là CES Artemis. Trong một mùa giải mà Celebrity, Slayder và Divkid có phần sa sút, Artemis chính là xạ thủ số 1 của VCS Mùa Xuân 2021 và cũng là ngòi nổ chính trong lối chơi của Cerberus Esports. Anh là xạ thủ dẫn đầu về số điểm hạ gục, chỉ số lính, sát thương trung bình gây ra... trong giai đoạn vòng bảng.

Artemis 

Ngay trong mùa giải đầu tiên, BeanJ đã để lại ấn tượng vô cùng tích cực tới các khán giả VCS. Khả năng gank cực kỳ hiệu quả của Bean J là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng giúp Saigon Buffalo kết thúc với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2021.

Các vị trí còn lại trong Top 5 đều thuộc về vị trí xạ thủ đều có số điểm là 600, bao gồm: FL Divkid và TS Slayder. Cả 2 đã có một giai đoạn đánh mất phong độ, nhưng đã thi đấu bùng nổ trong giai đoạn cuối của mùa giải để giúp đội tuyển của mình đạt được những thành tựu nhất định.

Bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Xuân 2021: