Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 7/3: GAM vs FL

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 7/3: GAM vs FL - Vị thế đã khác. TS vs SGB - Cơ hội vào Top 4.

Mới chỉ 1 năm về trước, cuộc chiến giữa GAM vs FL còn được coi là cuộc dối đầu đỉnh cao giữa 2 đội Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất của VCS. Nhưng chỉ sau 1 mùa giải, Team Flash đã sa sút không phanh và dang chìm nghỉm ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng VCS. Ngay trong thời điểm mà FL vẫn đang khủng hoảng, họ lại phải đối đầu với GAM đang càn quét cả VCS vào thời điểm hiện tại.

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 7/3:

TS vs SGB: 1-2

Game 3

Ở ván 3, Bean J tiếp tục loại DNK ra khỏi cuộc chơi và kiểm soát triệt để các mục tiêu lớn trên bản đồ. Dù SGB đôi khi có những tình huống giao tranh rất hổ báo, nhưng họ vẫn tỉnh táo để giữ vững lợi thế.

SGB nắm giữ thế trận, tạo khoảng cách về tiền từ giai đoạn đi đường, có được linh hồn rồng nước, dẫn 25-8 về điểm hạ gục và ấn định chiến thắng 2-1 trước TS sau 28 phút thi đấu.

Game 2

Team Secret đã chiếm ưu thế tuyệt đối ở nửa dưới bản đồ, tuy nhiên, họ vẫn phải đề phòng trước con bài Irelia của Hasmed. Với vị Tướng tủ Irelia, Hasmed đã liên tục càn lướt đội hình của TS và trở thành điểm tựa để SGB lật ngược tình thế.

Tuy nhiên, chính Hasmed lại là người mắc sai lầm khi quyết định lao vào đối phương trong thời điểm SGB đang ở thế 4vs5. Dù rất mạnh, nhưng Irelia trong tay người chơi đường trên của SGB cũng chỉ hạ gục được 3 thành viên của TS, còn đội hình của SGB lại bị quét sạch. Và TS đã không bỏ lỡ cơ hội, họ đẩy thẳng đường trên trước khi phá đổ nhà chính của Bầy Trâu.

Game 1

SGB đã đã thành công trong việc giúp Bean J tấn công vào rừng ngay từ cấp độ 1, qua đó có được ưu thế tốt hơn so với DNK đồng thời tiếp tục gây áp lực lên các khu vực đường.

Với ưu thế lớn từ người đi rừng, SGB tiếp tục chiếm hữu các tài nguyên trên bản đồ một cách triệt để. Trong giao tranh, TS cũng luôn gặp bất lợi khi Thresh của Taki có những pha kéo cực kỳ chính xác. Team Secret không dễ đầu hàng, họ đã có những bước di chuyển rất thông minh, mà tiêu biểu là pha cướp Rồng ngàn tuổi của DNK. Tuy nhiên, ngay sau khi cướp được Rồng, họ lại bị quét sạch đội hình trước một pha sử dụng Khúc Ca Lan Tỏa chính xác của Seraphine trong tay Froggy và chịu thất bại ở ván 1.

***

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 7/3:

1. 17h00: TS vs SGB

- Đội hình Team Secret: Coat/Nagiya - DNK - Artifact - Slayder - CBL.

- Đội hình Saigon Buffalo: Hasmed - Bean J - Froggy/Rby - Arrietty - Taki

Dù vẫn còn một vài điểm đen trong lối chơi, nhưng Team Secret cũng đã quay trở lại cuộc đua vào Top 4 sau 3 chiến thắng liên tiếp. Nếu đánh bại SGB trong ngày hôm nay, TS sẽ chính thức lọt vào Top 4. Tuy nhiên, đây không phải là một nhiệm vụ đơn giản bởi các tuyển thủ trẻ của Saigon Buffalo cũng đang thi đấu vô cùng xuất sắc, đặc biệt là người di rừng BeanJ.

2. 20h00: GAM vs FL

Trong khi FL phải rất chật vật mới đánh bại được BTS với tỷ số 2-1, GAM Esports còn không cần đến một giờ đồng hồ để đánh bại đối thủ này. Trước sức mạnh hủy diệt của GAM, FL sẽ ứng phó như thế nào?