Nữ streamer nóng bỏng "nổi máu điên" vì bạn trai xăm tên người con gái khác lên cơ thể, cái tên thật sự thì ai cũng biết là ai!

Mặc dù bạn gái cũng là streamer nhưng anh chàng này lại thần tượng một streamer khác cực kỳ nổi tiếng là Pokimane.

Để nhận donate từ người xem stream, các streamer thường phải tổ chức nhiều event và các thử thách cho người xem. Clint không phải là ngoại lệ khi anh ấy đã mở event nhận donate, nơi mà những người hâm mộ có thể gửi tiền để anh chàng xăm một thứ bất kì nào đó lên cơ thể.

Nam streamer sẽ ngồi trong bồn tắm và để fan gửi donate, quyết định mình sẽ phải làm gì để chiều lòng người xem. Mỗi lượt donate yêu cầu là 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) và hành động được quyết định đó là xăm mình.

Nữ streamer nóng bỏng nổi máu điên vì bạn trai xăm tên người con gái khác lên cơ thể, cái tên thật sự thì ai cũng biết là ai! - Ảnh 1.

Nữ streamer Pokimane là thần tượng của rất nhiều người

Khi trên lưng đã có một số hình xăm, Clint có ý tưởng sẽ "khắc" tên một trong những idol của lòng mình. Vòng quay may mắn không làm người xem thất vọng với lựa chọn của nó, rằng người sáng tạo nội dung của Offline TV - Pokimane sẽ được "tha thu" lên cơ thể anh chàng.

Cô bạn gái của Cint tỏ ra khá bực bội khi chạm trổ lên cơ thể của bạn trai. Nhưng sau cùng, thì đúng là Pokimane sẽ mãi mãi ở bên cạnh nam stream.

Bạn gái của nam streamer nổi đóa khi nhìn thấy hình xăm của bạn trai

Pokimane hiện là nữ stream hot nhất thế giới khi sở hữu lượng người theo dõi khủng ở cả Twitch lẫn YouTube. Tuy nhiên, bạn gái của Clint, nữ streamer Meg Sevinth cũng không phải dạng vừa. Không biết sau khi nhận được tiền donate từ việc xăm tên Pokimane lên cơ thể, nam streamer sẽ phải bù đắp gì cho bạn gái đây.

Nữ streamer nóng bỏng nổi máu điên vì bạn trai xăm tên người con gái khác lên cơ thể, cái tên thật sự thì ai cũng biết là ai! - Ảnh 4.

Nữ streamer Meg Sevinth là bạn gái của nam streamer Clint

Nữ streamer nóng bỏng nổi máu điên vì bạn trai xăm tên người con gái khác lên cơ thể, cái tên thật sự thì ai cũng biết là ai! - Ảnh 5.
Nữ streamer nóng bỏng nổi máu điên vì bạn trai xăm tên người con gái khác lên cơ thể, cái tên thật sự thì ai cũng biết là ai! - Ảnh 6.
Nữ streamer nóng bỏng nổi máu điên vì bạn trai xăm tên người con gái khác lên cơ thể, cái tên thật sự thì ai cũng biết là ai! - Ảnh 7.
Nữ streamer nóng bỏng nổi máu điên vì bạn trai xăm tên người con gái khác lên cơ thể, cái tên thật sự thì ai cũng biết là ai! - Ảnh 8.

Ảnh: Internet