Điểm mặt dàn “hậu phương” vững chắc của các tuyển thủ Việt Nam tham dự CKTG 2019

Động lực to lớn giúp các tuyển thủ thi đấu là đây chứ đâu.

Dù là những game thủ chuyên nghiệp với lịch tập luyện và thi đấu dày đặc nhưng rất nhiều các tuyển thủ của GAM và LK hiện đã có người yêu. Họ là dàn hậu phương vững chắc, luôn tin tưởng và cổ vũ hết mình cho các vận động viên dù có những lúc kết quả không được tốt. Hy vọng rằng ở nơi quê nhà, những cô nàng sẽ tiếp sức cho các chàng trai của chúng ta thi đấu thật tốt tại CKTG 2019 sắp diễn ra. Cùng điểm mặt những cô người yêu vô cùng dễ thương của các tuyển thủ nhá.

1. Lowkey Esports
Bộ ba nữ streamer của FFQ là Miya-Haram-Emmy đã rất quen thuộc với các bạn trẻ chính là người yêu của những tuyển thủ Lowkey Esports. Nếu như cặp đôi Miya-Artifact đã công khai và thường xuyên đăng những hình ảnh ngọt ngào cùng nhau thì 2 cặp đôi còn lại là Haram-DNK và Emmy-Celeb dường như lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 3 cô nàng cũng thường xuyên cùng nhau có mặt ở GG Stadium để cổ vũ trong những trận đấu có sự góp mặt của LK.

3 cô nàng thường xuyên có mặt ở GG Stadium cổ vũ cho người yêu

Các tuyển thủ LK chụp hình cùng người yêu

Riêng chỉ có người yêu của Venus là không theo công việc streamer, cô nàng Thảo Thảo từng đi du học và hiện tại đang kinh doanh online trên mạng.

Venus "tình cảm" với bạn gái của mình

2. GAM Esports

Người yêu của Slay là Hoàng Thảo hay còn được gọi với nickname Chị bé hiện đang là 1 streamer. Mối tình của Slay-Chị bé đã diễn ra từ rất lâu và đến giờ cặp đôi vẫn rất mặn nồng. Cả 2 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của nhau lên mạng xã hội. Cô nàng Hoàng Thảo cũng rất hay đến GG Stadium để cổ vũ cho người yêu của mình.

Chị bé-Slay được nhận xét là rất đẹp đôi

Chuyện tình gần đây nhất và cùng gây bất ngờ nhất là của anh chàng Zeros và cô nàng Lý Uyển Như. Sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng xinh xắn, dễ thương, dễ hiểu khi trang cá nhân của “Bà hoàng Sting” có hàng chục nghìn lượt follow. Tuy nhiên cả 2 lại chưa lần nào chính thức công khai mối quan hệ của mình. Trong khi Zeros im hơi lặng tiếng và không hề chia sẻ bất kì hình ảnh nào về người yêu mà chỉ thi thoảng vào bình luận trên bài đăng của cô nàng thì ở phía ngược lại Uyển Như cũng chỉ đăng những hình Zeros lên story. Có lẽ Zeros đang muốn tập trung 100% để tập luyện cho CKTG 2019. Rất có thể sau giải đấu lần này cả 2 sẽ công khai chuyện tình cảm của mình.

Cô nàng chỉ đăng những hình ảnh tình cảm như này trên story