DivisionX Gaming và LG Divine được gọi tên trong giải đấu PUBG Global Invitational.S? - eSports

PUBG Global Intivational.S là lễ hội PUBG Esports toàn cầu dài nhất tính đến hiện tại, kéo dài 8 tuần liên tục từ 2/2021 đến cuối tháng 3/2021. 32 đội tuyển từ khắp nơi trên toàn thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tại Hàn Quốc. Tổng giá trị giải thưởng là 3,5 Triệu USD với 30% lợi nhuận từ sự kiện Dự Đoán Kết Quả sẽ được thêm vào sau đó.

32 đội từ các khu vực ở khắp mọi nơi trên thế giới sẽ nhận được lời mời tham dự PUBG Global Invitational.S 2021. Tuy nhiên, danh sách đầy đủ của các đội vẫn chưa được chính thức xác nhận. Mặc dù vậy, trên Fanpage của Divine Studio rò rỉ 1 thông tin khá thú vị, khi LG Divine và DivisionX Gaming bất ngờ xuất hiện trong Tweet của một nhân viên đang làm việc cho Liquipedia PUBG tại khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ có tên là “LP | Nemra”. Tài khoản này cũng đã được cộng đồng Esports thế giới xác nhận uy tín.

DivisionX Gaming và LG Divine được gọi tên trong giải đấu PUBG Global Intivational.SDivisionX Gaming và LG Divine được gọi tên trong giải đấu PUBG Global Intivational.S

Việc 2 đội tuyển Esports LG Divine và DivisionX Gaming của Việt Nam xuất hiện trong danh sách, khiến cộng đồng PUBG nói riêng và Esports Việt Nam tỏ ra bất ngờ và thích thú. Bởi 2 đội tuyển này đều có lượng fan đông đảo, cùng thành tích thi đấu ấn tượng tại giải trong nước và quốc tế. Đặc biệt, riêng với LG Divine, đây là tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp trong khu vực Đông Nam Á, với bề dày thành tích ấn tượng, đã 4 lần lên ngôi vương tại khu vực Đông Nam Á, tiền thân của giải PCS khu vực APAC sau này.

DivisionX Gaming và LG Divine được gọi tên trong giải đấu PUBG Global Intivational.SDivisionX Gaming và LG Divine được gọi tên trong giải đấu PUBG Global Intivational.S

Còn với DivisionX Gaming, đây là một tổ chức Esports chuyên nghiệp ở nhiều bộ môn như CS:GO, Fifa Online, Valorant và PUBG, cùng với sự đồng hành của rất nhiều đối tác nhà tài trợ như Logitech, 1X, POPS eSports. Ấn tượng hơn, DivisionX Gaming là đội tuyển Esport bộ môn PUBG đã vô địch giải đấu PCS Charity Showdown 2020. Quyên góp 100.000 USD (gần 2 tỷ 4) cho Việt Nam trong công tác phòng chống Covid-19 đầu năm nay.

Mặc dù vậy, tất cả đều chỉ là tin đồn. Thông tin chính thức của giải đấu cũng như các đội Esports tham dự vẫn đang được PUBG Global Intivational.S bảo mật tuyệt đối. Hy vọng rằng, PUBG Global Invitational.S sẽ sớm công bố trong thời gian tới, sau khi mọi thủ tục về Visa, kiểm tra y tế, sức khỏe đều đã được triển khai kỹ lưỡng.