Divkid sẽ thi đấu cho đội tuyển LMHT Việt Nam tại SEA Games 31 trong vai trò “lạ lẫm”?

Xạ thủ người Quảng Trị nhiều khả năng sẽ được ra sân thi đấu sau khoảng thời gian dài dự bị tại VCS Mùa Xuân 2022 vừa qua.

GAM Esports đã chính thức có mặt ở Hà Nội và chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục tấm HCV bộ môn LMHT tại SEA Games 31. Tại giải đấu cực kì quan trọng này, GAM Esports mang theo đội hình mạnh nhất bao gồm: Kiaya – Levi- Kati – Sty1e/Divkid – Bie.

Với những gì đã thể hiện trong những năm qua, GAM Esports được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với những đội tuyển trong khu vực. Nếu thi đấu đúng sức và không mắc những sai lầm quá nghiêm trọng, tấm HCV khó tuột khỏi tay nước chủ nhà Việt Nam.

Đội tuyển LMHT Việt Nam được đánh giá rất cao tại SEA Games 31
Đội tuyển LMHT Việt Nam được đánh giá rất cao tại SEA Games 31

Các tuyển thủ Việt Nam hiện đang tập luyện tích cực với cường độ 12 giờ/ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi giải đấu bắt đầu. Tất cả đều có tinh thần rất tốt sự tự tin sẽ đem về vinh quang cho Tổ Quốc.

Trong khi Levi cho biết khả năng đội tuyển Việt Nam giành HCV tại SEA Games 31 là 90% thì Divkid cũng đem đến đặc sản của mình là màn “gáy” nhẹ trước các đối thủ. “Các đội tuyển khác đã cất công đến Việt Nam tham gia SEA Games 31 nên em sẽ nhường Huy chương Bạc và Đồng cho họ. Còn Huy chương Vàng dành cho VIệt Nam” – Divkid cho biết.

Divkid tự tin sẽ cùng đội tuyển Việt Nam giành HCV
Divkid tự tin sẽ cùng đội tuyển Việt Nam giành HCV

Tại SEA Games 31, trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, rất có thể Divkid sẽ được trở lại đội hình xuất phát của GAM sau quãng thời gian đánh mất phong độ và phải ngồi dự bị tại VCS Mùa Xuân 2022 vừa qua. Chắc chắn BHL đội tuyển LMHT Việt Nam cũng sẽ tạo cơ hội để tất cả các tuyển thủ được ra sân thi đấu và góp sức mình vào thành tích nước nhà.

Mới đây, xuất hiện hình ảnh đội tuyển LMHT Việt Nam đang tích cực tập luyện, điều đáng chú ý là việc Divkid đang ngồi cạnh Sty1e, vị trí thường thấy của Bie. Nhiều khả năng Divkid sẽ thi đấu ở vai trò hỗ trợ thay Bie trong một số trận vòng bảng tại SEA Games 31. Đây là cơ hội không thể nào tuyệt vời hơn để Divkid chứng tỏ bản thân sau khoảng thời gian không thi đấu.

Divkid sẽ thi đấu ở vai trò hỗ trợ tại SEA Games 31?

Divkid sẽ thi đấu ở vai trò hỗ trợ tại SEA Games 31?
Divkid sẽ thi đấu ở vai trò hỗ trợ tại SEA Games 31?

Bộ môn LMHT sẽ chính thức tranh tài vào ngày 20/5 sắp tới. NHM hãy đồng hành và cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam để các tuyển thủ có thêm động lực chinh phục tấm HCV danh giá.

Các bạn cũng đừng quên đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của SEA Games 31.