DJ Zedd và Valorant chính thức ra mắt sản phẩm hợp tác vào tối hôm nay

Cuối cùng thì đến tối nay, chúng ta sẽ được chứng kiến đầy đủ "màn kết hợp" của Zedd và Valorant sau thông báo chính thức từ Riot.

Hé lộ từ khi MV ca khúc chúc mừng sinh nhật một tuổi của Valorant được tung ra, dù chỉ xuất hiện trong quãng thời gian ít ỏi, chiếc dao (cận chiến) mang logo của DJ Zedd cũng đã khiến fan bật ngửa và mong ngóng từng ngày.

Cuối cùng thì đến tối nay, chúng ta sẽ được chứng kiến đầy đủ “màn kết hợp” của Zedd và Valorant trong tựa game bắn súng đình đám này của Riot.

DJ Zedd và Valorant chính thức ra mắt sản phẩm hợp tác vào tối hôm nay
Bạn còn nhớ màn xuất hiện nảy lửa của Zedd trong cktg LMHT năm 2016 chứ?

Zedd là một DJ nổi tiếng thế giới, được biết đến với tình yêu dành cho trò chơi điện tử và bị thu hút đặc biệt bởi những game bắn súng chiến thuật như VALORANT. Anh ấy đã gặt hái riêng cho mình những màn chơi ấn tượng và người hâm mộ đã rất phấn khích khi họ nhận thấy một vật phẩm dường như được sản xuất để “collab” với Zedd trong video Year One Anthem.

DJ Zedd và Valorant chính thức ra mắt sản phẩm hợp tác vào tối hôm nay
Chúng ta đã phải chờ đợi tương đối lâu cho sự ra mắt chính thức này

Ngay trước ngày ra mắt, Valorant đã tung ra teaser về sự kiện hợp tác này, kèm theo dòng chữ “Don’t miss a beat. Valorant has teamed up with Zedd to turn up the volume on something can’t wait to get into your hands.” (Tạm dịch: Đừng bỏ lỡ sự kiện này. Valorant đã hợp tác với Zedd để giới thiệu một thứ khá hấp dẫn dành cho các bạn).

Ngoài những fan âm nhạc của DJ Zedd nói chung, rất nhiều những streamer cũng như game thủ chuyên nghiệp quan tâm đến màn hợp tác này, trong đó có cả Booman. Anh “Boom” thậm chí còn bày tỏ sự phấn khích và rất chờ đợi để được sở hữu vật phẩm từ đợt kết hợp này.

DJ Zedd và Valorant chính thức ra mắt sản phẩm hợp tác vào tối hôm nay
Booman dường như cũng đang rất ngóng chờ sự kiện này

Ngoài các vật phẩm mới sẽ được mang đến Valorant trong tối nay, âm nhạc của Zedd cũng sẽ rất được mong chờ vì chất lượng vô cùng cao và phong cách sôi động luôn luôn phù hợp với những dòng game thể thao điện tử của cá nhân Zedd.

Đừng quên thời điểm là 10h tối nay nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?