LMHT: Nữ ca sĩ Billie Eilish sẽ lồng tiếng cho Vex trong sản phẩm âm nhạc sắp tới?

Cụ thể, trang Twitter Legend of Pentakill đã đăng tải hình ảnh Bellie và Vex cạnh nhau úp mở sự hợp tác mới của cô đối với âm nhạc LMHT.

Cho đến thời điểm hiện tại, ta vẫn chưa biết được rằng liệu cô nàng Yordle mới – Vex có xuất hiện cùng với màn trình diễn trong ngày 9/9 này của nhóm nhạc Pentakill hay không. Trang phục debut của Vex được hé lộ đó là Vex Thần Sứ. Dẫu vậy, Riot Games đã bất ngờ hé lộ một hình ảnh vô cùng thú vị – Vex và Bellie Eilish.

Cụ thể là trang Twitter Legend of Pentakill (tài khoản chính thức đăng những thông tin liên quan về nhóm nhạc rock của LMHT) đã đăng tải hình ảnh Bellie và Vex cạnh nhau sau đó kèm dòng chữ “Just gonna leave this here” (Tạm dịch: Tôi chỉ để đây và không nói gì thêm).

Động thái này đã khiến những fan của Pentakill nói riêng và con dân của tựa game Liên Minh Huyền Thoại nói chung đứng ngồi không yên trong suốt những ngày qua. Liệu Bellie Eilish sẽ lồng tiếng cho Vex trong sản phẩm âm nhạc sắp tới? Hay thậm chí cô nàng ca sĩ từng giành hàng loạt giải Grammy này sẽ lồng tiếng trực tiếp cho Vex?

LMHT: Nữ ca sĩ Billie Eilish sẽ lồng tiếng cho Vex trong sản phẩm âm nhạc sắp tới?
Billie Eilish là gương mặt chẳng xa lạ gì với nền âm nhạc thế giới

Một chi tiết khá thú vị nữa đó là vào năm 2017 (thời điểm lần đầu nhóm nhạc Pentakill xuất hiện), Morderkaiser và “những người anh em” đã tung ra MV âm nhạc “đập phá” thành phố Bandle – nơi mà Vex cũng ghét cay ghét đắng không kém. Việc Vex xuất hiện cùng Pentakill trong ca khúc lần này cũng sẽ không phải điều gì quá bất ngờ đối với người hâm mộ.

Ngoài ra, có một luồng phỏng đoán khác cũng khá hợp lý đó là: Billie Eilish sẽ hoá thân thành Vex và xuất hiện trong màn trình diễn mở đầu Chung Kết Thế Giới ở Châu Âu. Cô nàng sẽ góp giọng và trình bày một số ca khúc trong lễ chào mừng cùng nhóm Pentakill chứ không hẳn là một thành viên của nhóm nhạc này.

LMHT: Nữ ca sĩ Billie Eilish sẽ lồng tiếng cho Vex trong sản phẩm âm nhạc sắp tới?
Cô nàng tướng mới cũng có nhiều điểm chung với Billie đó chứ?

Dù sao thì mọi luồng ý kiến ở thời điểm hiện tại đều chỉ là phỏng đoán, dữ liệu duy nhất mà chúng ta biết đó là bài đăng trên Twitter của nhóm nhạc Pentakill. Nhưng chắc chắn rằng sự xuất hiện của Billie Eilish sẽ mang lại sức hút khổng lồ ở châu Âu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?