Độ Mixi bất ngờ tiết lộ Xemesis bị dính Covid 19 và ủ mưu "hành" anh bạn thân

Trong buổi live streamer cách đây ít ngày, Độ Mixi bất ngờ tiết lộ thông tin Xemesis bị nhiễm Covid 19 và tìm cách "hành" anh bạn thân trong tương lai.

Đôi bạn thân Độ Mixi và Xemesis trong bộ tứ được mệnh danh là Tứ Hoàng chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Thay vì nâng niu nhau, cặp đôi lại có sở thích châm chọc, dìm hàng đối phương không thương tiếc. Từ đó các fan cũng được xả stress rất nhiều mỗi khi Độ và Hiếu giao lưu bởi độ tấu hài vô địch.

Nối tiếp truyền thống, mới đây Độ Mixi háo hức cho biết sẽ tìm cách trả thù Xemesis sau màn thua cược và phải gọi bạn thân là bố. Cụ thể thì sau trận Fifa cùng Rambo, Xemesis đã được réo tên, Độ Mixi bất ngờ tiết lộ "Hiếu lợn" đã bị nhiễm COVID-19 và đang trong thời gian điều trị. Thay vì lo lắng cho streamer siêu giàu này, Độ Mixi đã khiến kênh chat và người hâm mộ cười ra nước mắt khi tính kế bạn thân.

Theo đó, không những không hỏi thăm động viên bạn thân, Độ Tày đã và đang có ý định gạ Xemesis ngay khi anh chàng đang bị bệnh vì "nó đang ốm yếu, não không hoạt động nhanh như bình thường nên phải gạ nó luôn".

Không những vậy, anh chàng còn tham khảo thêm về virus Corona để tìm ra thời điểm Xemesis "ngáo" nhất hòng trục lợi. Nhiều người tư vấn thêm cho tộc trưởng rằng "không cần quá vội bởi sau khi nhiễm covid và khỏi bệnh, Hiếu lợn vẫn còn bị dính thêm di chứng hậu covid"...vv.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]