Độ Mixi, PewPew "cắm rễ" xem livestream, không ai có thể thoát khỏi sức hút của cô giáo dạy Vật lý hot nhất mạng xã hội

Cô giáo xinh thế này bảo sao các streamer của chúng ta không thể bỏ qua.

Gần đây, nữ giáo viên giảng dạy bộ môn Vật lý này đang trở nên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. Fanpage có tên Cô giáo Minh Thu thu hút tới hàng chục nghìn lượt tương tác và hàng trăm nghìn bình luận mỗi buổi livestream. Trong buổi live mới, các streamer nổi tiếng đã "tò mò" và tham gia cùng cô giáo này, khiến cho cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Độ Mixi, PewPew cắm rễ xem livestream, không ai có thể thoát khỏi sức hút của cô giáo dạy Vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 1.

Giáo viên Vật lý Minh Thu

Cụ thể, có thể thấy rằng những gương mặt đình đám như Độ Mixi, PewPew và Thầy giáo Ba xuất hiện và… ngồi học luôn cùng cô giáo này. Kể cả là người đàn ông đã có vợ song Độ Mixi vẫn thoải mái tag nhẹ anh bạn thân PewPew vào chương trình giáo dục vô cùng "bổ mắt" này: "Vô học đi bạn già".

PewPew lại tỏ ra "cao tay" hơn cả người bạn thân của mình khi trả lời rằng anh đã ở đây xem stream… từ chiều. Buổi livestream của cô giáo Minh Thu cũng thu hút hơn 20.000 người xem cùng lúc. Đây là con số đáng ngưỡng mộ cho nội dung về học tập chứ không phải giải trí.

Độ Mixi, PewPew cắm rễ xem livestream, không ai có thể thoát khỏi sức hút của cô giáo dạy Vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 2.

Thầy giáo Ba và PewPew cùng xuất hiện ở buổi live tối ngày 21/7/2021

Độ Mixi, PewPew cắm rễ xem livestream, không ai có thể thoát khỏi sức hút của cô giáo dạy Vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 3.

Độ Mixi tag PewPew vào để… học bài Con lắc lò xo?

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng liên tục khen ngợi cũng như hưởng ứng cùng các streamer:

"Cô dạy cũng dễ hiểu lắm, vào học nào các anh em."

"Học sao được khi cô quá xinh đi thôi!"

"Cô ơi em quên hết kiến thức cơ bản rồi, cô phụ đạo riêng cho em vài buổi với!"

Cùng xem qua một số bức ảnh của cô giáo Minh Thu và chờ đợi xem ở buổi livestream tiếp theo sẽ còn có những streamer nào nữa tiếp tục "học Vật lý online" nhé!

Độ Mixi, PewPew cắm rễ xem livestream, không ai có thể thoát khỏi sức hút của cô giáo dạy Vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 4.
Độ Mixi, PewPew cắm rễ xem livestream, không ai có thể thoát khỏi sức hút của cô giáo dạy Vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 5.
Độ Mixi, PewPew cắm rễ xem livestream, không ai có thể thoát khỏi sức hút của cô giáo dạy Vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 6.
Độ Mixi, PewPew cắm rễ xem livestream, không ai có thể thoát khỏi sức hút của cô giáo dạy Vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 7.

Ảnh: FBNV