LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng

Với Battle Queen Katarina, người chơi có thể sở hữu một trang phục Tối Thượng với giá rẻ bằng 1 nửa?

2 dòng trang phục mới nhất của LMHT bao gồm Battle Queen (Chiến Hậu) và Elderwood 2020 (Thần Rừng) đã chính thức được ra mắt trên máy chủ PBE. Trong đó, Battle Queen là vũ trụ skin lần đầu tiên được ra mắt, với skin cấp bậc Huyền Thoại thuộc về Katarina.

Điều đáng nói là trang phục Battle Queen Katarina sở hữu tới 6 dạng biến đổi vũ khí khác nhau, và có thể thấy trang phục này có sự đa dạng về hiệu ứng không thua kém bất kỳ một trang phục cấp bậc Tối Thượng nào.

LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng - Ảnh 1.

Ngoài ra, vị tướng mới Rell cũng là một trong những nhân vật góp mặt trong dòng skin mới này, cùng Qiyana, Diana và Janna, trong khi đó Diana Chiến Hậu (Battle Queen Diana) cũng sẽ là món trang phục xuất hiện phiên bản Hàng Hiệu cho riêng mình.

 Battle Queen Katarina

LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng - Ảnh 2.

Battle Queen Katarina Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Battle Queen Janna

LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng - Ảnh 4.

Battle Queen Janna Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Battle Queen Qiyana

LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng - Ảnh 6.

Battle Queen Qiyana Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Battle Queen Rell

LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng - Ảnh 8.

Battle Queen Rell Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Battle Queen Diana

LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng - Ảnh 10.

Battle Queen Diana Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Prestige Diana - Diana Chiến Hậu Hàng Hiệu

Prestige Diana Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Bên cạnh dòng trang phục Battle Queen, vũ trụ Elderwood (Thần Rừng) cũng chào đón những thành viên mới, với Azir, Rakan, Xayah, và dĩ nhiên không thể không nhắc đến Ornn và Ivern - Hai vị tướng "con ghẻ" của Riot Games:

Elderwood Rakan và Elderwood Xayah

LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng - Ảnh 13.

Elderwood Rakan Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Elderwood Xayah Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Elderwood Ornn

LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng - Ảnh 16.

Elderwood Ornn Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Elderwood Ivern

LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng - Ảnh 18.

Elderwood Ivern Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Elderwood Azir

LMHT: Ra mắt dòng trang phục Chiến Hậu và Thần Rừng, Katarina có khả năng đổi dạng vũ khí không khác gì skin Tối Thượng - Ảnh 20.

Elderwood Azir Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends