Đấu Trường Chân Lý: 3 mẹo cực hay từ Thách Đấu giúp game thủ luôn có đội hình mạnh nhất đầu trận

Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp game thủ luôn có khởi đầu tốt nhất trong Đấu Trường Chân Lý.

Ưu tiên Diana và Lissandra

Để đảm bảo chiến thắng ở giai đoạn đầu trận, những quân cờ có khả năng công thủ toàn diện hay gây sát thương tốt lên tuyến sau là điều quan trọng nhất. Vì vậy mà những cao thủ thường ưu tiên lựa chọn Diana và Lissandra ở vòng chọn chung đầu tiên cho tới trước khi stage 2 kết thúc. Với bản chất là Sát Thủ, Diana có thể áp sát tuyến sau của đối phương cực kì tốt và gây lượng sát thương lớn. Lissandra cũng có thể làm điều này khi kỹ năng giờ sẽ ưu tiên tướng địch gây nhiều sát thương nhất.

Đấu Trường Chân Lý: 3 mẹo cực hay từ Thách Đấu giúp game thủ luôn có đội hình mạnh nhất đầu trận - Ảnh 1.

Trong trường hợp bạn không mua được Diana và Lissandra, lời khuyên là hãy mua tất cả các cặp tướng ở trong cửa hàng. Nó sẽ giúp cho bạn có tỉ lệ sở hữu một hoặc nhiều tướng 2 sao cao hơn hẳn. Kể cả khi không kích hoạt được tộc - hệ thì lượng chỉ số vượt trội từ chúng sẽ giúp bạn có được chiến thắng tương đối dễ dàng. Nếu bạn kiếm được Gậy Quá Khổ và Nước Mắt Nữ Thần từ round quái, Nami là lựa chọn tốt nhất ở đầu trận.

Nếu không có tướng Tinh Anh sau 3 round quái, hãy lên cấp 4

Đương nhiên là các trường hợp trong mơ như Yasuo, Diana, Nami... Tinh Anh xuất hiện sớm sẽ giúp game thủ lựa chọn và xây dựng đội hình cực kì dễ dàng. Tuy nhiên không phải lúc nào game thủ cũng may mắn như vậy, thậm chí nhiều trường hợp sau 3 round quái không có một tướng Tinh Anh nào xuất hiện. Lời khuyên từ cao thủ Đấu Trường Chân Lý khi rơi vào tình huống này đó là hãy lên cấp 4 ngay lập tức, bất kể bạn chơi đội hình nào.

Đấu Trường Chân Lý: 3 mẹo cực hay từ Thách Đấu giúp game thủ luôn có đội hình mạnh nhất đầu trận - Ảnh 2.

Nếu lên được cấp độ 4 sớm, tỉ lệ bạn sở hữu những tướng Tinh Anh 2 sao mạnh như Zed là cực kì lớn

Có một cơ chế ẩn của Đấu Trường Chân Lý là bạn được đảm bảo ít nhất 1 tướng Tinh Anh xuất hiện khi đến vòng 2-2. Khi bạn nâng lên cấp độ 4 ở round 2-1 thì tại vòng 2-2 tiếp theo, bạn sẽ có thêm cơ hội để nhận được tướng Tinh Anh 2 vàng và giúp cho việc định hình lối chơi trở nên đơn giản hơn nhiều. Dù đó là quân cờ nào thì tướng Tinh Anh 2 vàng ở giai đoạn đầu trận là cực kì mạnh và giúp cho game thủ tiết kiệm được rất nhiều máu.

Ghép đồ để nâng cấp đội hình hiện tại, thay vì tính đường dài

Với sự phổ biến của các trang web hướng dẫn, game thủ thường có thói quen ghép trang bị theo một khuôn mẫu nhất định bất kể giai đoạn trận đấu. Điều này có thể đúng ở cuối trận khi đội hình của bạn đã thành hình nhưng tại thời điểm đầu game, việc ghép những món đồ mạnh ngay lập tức sẽ có ích hơn rất nhiều.

Ví dụ bạn đang có 2 Đấu Sĩ, 2 Thiện Xạ và 3 món trang bị lẻ là Kiếm B.F, Giáp Lưới và Đai Lưng Khổng Lồ, có lẽ tới 90% game thủ sẽ lựa chọn ghép Giáp Thiên Thần hoặc Lá Cờ Zeke. Tuy nhiên với những cao thủ, họ lại chọn cách ghép thành Áo Choàng Lửa cho 1 trong 2 Đấu Sĩ để khiến tuyến trước mạnh mẽ và gây nhiều sát thương hơn. Giáp Thiên Thần và Lá Cờ Zeke rất mạnh ở cuối trận, cái này thì quá rõ rồi, tuy nhiên tại thời điểm cấp độ 3-4, Áo Choàng Lửa là lựa chọn tốt hơn.

Đấu Trường Chân Lý: 3 mẹo cực hay từ Thách Đấu giúp game thủ luôn có đội hình mạnh nhất đầu trận - Ảnh 3.

Một số trang bị khác mà bạn có thể ghép từ sớm như Dây Chuyền Iron Solari (nếu đội hình có nhiều tướng cận chiến), Chén Sức Mạnh (trường hợp game thủ sở hữu 2 tướng gây sát thương phép trở lên).