Tin chuyển nhượng LMHT 24/11: Palette ở lại FL; Thương vụ Viper đổ vỡ?

Tin chuyển nhượng LMHT 24/11: Palette sẽ tiếp gục gắn bó với FL bất chấp sự quan tâm của TSM; Thương vụ Viper bị đổ bể ở phút cuối? Mata sẽ là HLV Gen.G?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 24/11:

LCK

Deft chính thức gia nhập Hanwha Life Esports. Sau nhiều tin đồn gây tranh cãi, cuối cùng thì Deft cũng chính thức trở thành Xạ thủ của HLE cùng với 2 người đi rừng khác là CaD và Arthur.

Deft gia nhập HLE

Sau Deft, Chovy cững trở thành bom tấn tiếp theo của HLE.

Mata có thể sẽ là HLV của Gen.G mùa giải tới. Nguồn tin từ Naver cho biết Mata có thể từ bỏ chức vụ HLV trưởng của RNG để gia nhập ban huấn luyện của GEN.

Kingen trở lại LCK? Sau một năm chia tay KT Rolster để thi đấu tại Bilibili Gaming, Kingen có thể trở lại thi đấu tại LCK sau khi HLV Kim tiếp quản đội.

HLE liên hệ với tuyển thủ từ Sengoku Gaming? Hanwha Life Esports đã có liên hệ với người chơi đường giữa của Sengoku Gaming - Pirean sau khi  người chơi đường giữa từng thuộc biên chế của SKT T1 trở thành tuyển thủ tự do.

LPL

Thương vụ Viper về EDG bị đổ bể ở phút cuối? Nhiều nguồn tin trên weibo cho biết vụ chuyển nhượng giữa Viper và EDG đã bị phá vỡ ở phút cuối nhưng chưa rõ nguyên nhân. EDG được cho là đang theo một Xạ thủ người Hàn, một người chơi đường trên Trung Quốc (Flandre).

Viper sẽ không tới EDG?

Edward Gaming tái kí hợp đồng với bộ 3 tuyển thủ. Scout (Mid), Meiko (Hỗ trợ) đã gia hạn hợp đồng với EDG. Người đi rừng Jiejie cũng được xác nhận sẽ gắn bó với đội ở mùa giải tới.

Đội hình tin đồn Edward Gaming 2021:

- Top: Flandre?

- Rừng: Jiejie

- Mid: Scout

- AD: Viper?

- Hỗ trợ: Meiko

LEC

Fnatic xác nhận G2 Esports không để đội tiếp cận với Perkz. Đại diện của FNC cho biết, G2 Esports đã tạo điều kiện bán Perkz cho tất cả các đội ở LCS và cả 8 đội còn lại ở LEC, ngoại trừ Fnatic. Khi Fnatic đưa ra lời mời, G2 Esports đã không thèm trả lời.

Rogue chốt đội hình thi đấu cho mùa giải mới. Đội hình Rogue 2021:

- Top: Odoamne

- Rừng: Inspired

- Mid: Larssen

- AD: Hans sama

- Hỗ trợ: Trymbi

- Dự bị: Blueknight

LCS 

Nhiều tên tuổi lớn có thể không tham dự LCS Mùa Xuân 2021. Bjergsen và Sneakey đã giải nghệ, trong khi nhà báo Travis Gafford cho biết Hauntzer, Biofrost, Meteos, Xmithie và Doublelift nhiều khả năng sẽ không tham dự LCS Mùa Xuân 2021 vì nhiều lý do khác nhau.

Golden Guardians chốt đội hình cho mùa giải mới. Đội hình Golden Guardians tại LCS Mùa Xuân 2021 bao gồm:

- Top: Niles

- Rừng: iconic

- Mid: Ablazeolive

- AD: Stixxay

- Hỗ trợ: newbiel0l

FlyQuest chiêu mộ 3 thành viên của đội trẻ Cloud9. Licorice, Diamond và Palafox chính thức gia nhập đội hình của FLY sau khi đội vừa chia tay rất nhiều trụ cột quan trọng. 

Cloud9 Academy chia tay tuyển thủ chỉ sau 1 ngày! Fakegod, tuyển thủ đường trên vừa chuyển đến đội trẻ Cloud9 từ 100 Thieves đã trở thành tuyển thủ tự do 1 ngày sau khi gia nhập C9.

Thương vụ SwordArt của TSM bất thành. Nhiều nguồn tin từ Weibo cho biết TSM đã phải từ bỏ việc chiêu mộ SwordArt.

VCS

Team Flash gia hạn hợp đồng với Palette trước sự chèo kéo của TSM. Nguyễn "Palette" Hải Trung tiếp tục gắn bó với Team Flash bất chấp tin đồn được Team Solomid liên hệ.

Chốt ban huấn luyện của SBTC Esports? Ban huấn luyện của SBTC Esports theo một vài nguồn tin sẽ là Violet (HLV trưởng), Thầy Giáo Ba (HLV) và Hype (Quản lý).