Ivern, Azir, Xayah, Rakan được ra mắt cùng Ornn trong bộ skin Thần Rừng

Đây là dòng skin được cộng đồng game thủ LMHT mong chờ từ đầu năm, đặc biệt với sự xuất hiện của Ornn, vị tướng chưa có thêm skin nào kể từ khi ra mắt.

Riot Games vừa chính thức công bố loạt ảnh nền của những tướng có mặt trong dòng skin Thần Rừng chuẩn bị được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Ngoài skin Ornn Thần Rừng đã được hé lộ từ lâu thì những tướng còn lại bao gồm Azir, Ivern, Rakan và Xayah.

Ornn Thần Rừng chính là skin đầu tiên của Ornn từ khi ra mắt (nếu không tính Ornn Thần Sấm ra cùng tướng). Đây là điều mà những người chơi yêu thích vị tướng này chờ đợi rất lâu. Bời trước đó, Ornn Thần Rừng đã được Riot nhá hàng trong đoạn clip giới thiệu hồi tháng 1/2020.

Ornn Thần Rừng cũng chính là skin trong kế hoạch từ thiện của Riot trong năm nay. Tất cả lợi nhuận từ việc bán skin này sẽ được xung vào Quỹ từ thiện xã hội của Riot.

Ivern cũng là một trong số những tướng có ít skin nhất trong LMHT. Trước đó, vị tướng ít người chơi này chỉ có đúng skin Kẹo Ngọt và Siêu Sao Úp Rổ.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Ra mắt dòng skin Nữ Hoàng Chiến Binh, Katarina có thể “biến hình” như skin Tối Thượng

Với skin Thần Rừng, Ivern trong ngầu hơn rất nhiều với phần thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác uy nghi của vị thần trong khu rừng già.

Azir Thần Rừng xuất hiện trong khu rừng bí ẩn với chiếc vương miệng được làm từ những cành cây và chiếc lá mùa thu. Đây cũng là skin đầu tiên của Hoàng Đế Shurima kể từ năm 2017.

Trong khi đó, cặp vợ chồng Rakan Xayah một lần nữa lại được tái hợp với nhau trong cùng bộ skin. Trước đó vào năm 2019, chỉ có Rakan xuất hiện trong bộ skin vô địch của Invictus Gaming.

Bộ skin Thần Rừng dự kiến sẽ được ra mắt trong LMHT vào phiên bản 10.25, cùng với bộ skin Nữ Hoàng Chiến Binh và tướng mới Rell.