Đội hình Team Flash tham dự AIC Liên quân 2020

Đội hình Team Flash tham dự AIC Liên Quân 2020 có gì đáng chú ý? Liệu họ có thể bảo vệ ngôi vương tại giải đấu mà họ đã xuất sắc lên ngôi 1 năm trước?

Những nỗ lực để làm mới mình của Team Flash vẫn chưa gặt hái được kết quả. Thậm chí, tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020, họ đã phải ngậm ngùi nhường lại ngôi vương của mình cho Saigon Phantom sau trận thua muối mặt ở vòng Playoffs trước Box Gaming.

Sau thất bại tại DTDV Mùa Đông 2020, Team Flash chỉ có ít ngày để chuẩn bị cho AIC 2020, giải đấu mà họ đang là đương kim vô địch. Tuy nhiên, chặng đường bảo vệ ngôi vương của FL đang trở nên gian nan hơn bao giờ hết, không chỉ vì FL không có phong độ tốt nhất, mà còn bởi họ rơi vào một bảng đấu tử thần, nơi FL phải cạnh tranh với Saigon Phantom, Flash Wolves, MAD Team, Talon Esports cho 1trong 4 tấm vé đi tiếp.

Đội hình Team Flash tại AIC Liên Quân 2020

- Đường Caesar: FL Gấu

- Đường rừng: FL ADC

- Đường giữa: FL XB

- Đường rồng: FL Elly

- Trợ thủ: FL ProE

- Dự bị: FL Daim

- Dự bị: FL Dat Koii

Tại AIC 2020, FL sẽ quay trở lại với bộ khung quen thuộc đã làm nên thành công của họ, bao gồm Gấu - ADC - XB - Elly - ProE. Daim và Dat Koii sẽ là những con bài tẩy được sử dụng khi cần thiết.

Điều đáng lo dành cho FL là phong độ của ADC, khi thần rừng của Liên Quân Mobile đang gặp rất nhiều khó khăn với meta hiện tại, đặc biệt là với bể Tướng của mình. Nếu ADC không thể bắt kịp với meta, sẽ rất khó để FL tiến sâu tại AIC 2020.

Một trong những vị trí ổn định nhất của Team Flash Liên Quân ở mùa giải năm nay chính là Elly. Trên stream của mình, Elly cũng tiết lộ: Anh sẽ quyết định giải nghệ sau AIC 2020 bất kể kết quả thắng thua của Team Flash như thế nào đi chăng nữa. Hi vọng rằng, FL sẽ có được chức vô địch để tri ân Elly trước khi anh chia tay với sự nghiệp tuyển thủ của mình.

Trận đấu đầu tiên của FL tại AIC 2020 sẽ là trận khai mạc với đối thủ là Team Timing - ẩn số đến từ Hàn Quốc. 2 ngày sau, họ sẽ đối đầu với Saigon Phantom, đối thủ đã có sự tiến bộ rõ rệt và đã giành lấy ngôi vương của Đấu Trường Danh Vọng từ chính Team Flash.